Bành Quán Anh: Đệ nhất tra nam khiến khán giả khiếp sợ là ai?

Nam diễn viên sinh năm 1986 này mang đến một Phó Thận Hành biến thái, mỗi biểu cảm đều giống như nhân vật bước ra từ nguyên tác "Vật trong tay".

Ngay từ khi mới công bố thông tin thực hiện, "Vật trong tay" nhận được chú ý lớn, bởi nội dung tiểu thuyết từng gây nhiều tranh cãi vì những tình tiết lệch lạc liên quan đến bạo lực, tình dục, xã hội đen.

2sao.vn | Photobook

Phim xoay quanh cô gái thông minh Hà Nghiên vô tình đụng độ với tên tội phạm nguy hiểm Phó Thận Hành. Ghi hận vì bị cô tống vào tù, Phó Thận Hành lên kế hoạch báo thù tàn bạo dành cho Hà Nghiên như cho cưỡng hiếp cô, ép cô ly hôn...

2sao.vn | Photobook

Sau khi lên sóng được 4 tập, bộ phim này nhận được 8.0 điểm Douban mặc dù đã thay sửa nguyên tác, thay đổi tên phim và tên nhân vật. Nam diễn viên sinh năm 1986 này mang đến một Phó Thận Hành biến thái, mỗi biểu cảm đều giống như nhân vật bước ra từ nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1986, Bành Quán Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Với lối diễn xuất đa dạng, luôn phiên biến hóa, tính các trầm ổn, anh được khán giả và đồng nghiệp đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, khi còn đang được đào tạo diễn xuất ở học viện điện ảnh Bắc Kinh, Bành Quán Anh tình cờ tham gia vào bộ phim ngắn "Lốc xoáy" và giành giải Nam diễn viên phim ngắn xuất sắc tại Liên hoan phim ngắn Trung Quốc tổ chức lần thứ 2. Đây được coi là bước khởi đầu của Bành Quán Anh với sự nghiệp diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011 anh gia nhập làng giải trí với bộ phim tình cảm đô thị "Thời đại hôn nhân công khai”.

2sao.vn | Photobook

2 năm sau, anh có cơ hội tham gia hàng loạt phim truyền hình của đài Hồ Nam và được đóng vai nam chính trong "Bởi vì tình yêu là điều tuyệt vời nhất", "Hương vị cuộc sống". Đây đều là những bộ phim đạt tỷ xuất người xem cao nhất trong nước.

2sao.vn | Photobook

Với chiều cao 1m92 và gương mặt điển trai, anh là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho những vai diễn phong độ, lịch lãm.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của bộ phim "Lan Lăng Vương Phi", Bành Quán Anh và Trương Hàm Vận đã trở thành hai cái tên nổi như cồn trong làng giải trí. Họ cũng bị đồn yêu nhau, sống chung nhà và bí mật đăng ký kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Bành Quán Anh