Bành Vu Yến không mang khẩu trang khi sang Nhật Bản

Tài tử từng đảm nhận vai Hoàng Phi Hồng bị nhiều người phản ứng khi sang Nhật, đi dạo giữa phố nhưng không mang khẩu trang.

Hôm 22/4, Sina đưa tin tài tử Bành Vu Yến đang có mặt tại Nhật Bản. Tài tử 38 tuổi diện trang phục kín đáo, đội mũ lưỡi trai đi cùng trợ lý. Xuất hiện tại trung tâm thương mại Nhật Bản, sao phim Hoàng Phi Hồng chi Anh hùng hữu mộng được khen ngợi ngoại hình.

Bành Vu Yến không mang khẩu trang khi sang Nhật Bản-1
Bành Vu Yến không mang khẩu trang khi đến Nhật Bản.

Hình ảnh tài tử họ Bành sang Nhật được chia sẻ nhiều trên Weibo. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho "Vệ Vô Kỵ" của Phong Trung Kỳ Duyên. "Bành Ca vẫn đẹp trai như ngày nào", "Đẹp hay không nhờ loạt ảnh chụp vội mới biết được"...

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Bành Vu Yến không mang khẩu trang. Ngôi sao 38 tuổi bị nói không để ý sức khỏe cộng đồng, xem thường dịch bệnh đang bùng phát ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở Nhật.

Trước đó không lâu, Bành Vu Yến xuất hiện tại Pháp. Tài tử 38 tuổi cùng mỹ nam Hàn Quốc Sehun trở thành hai cái tên thịnh hành trên Weibo. Hai mỹ nam Hoa - Hàn nhận nhiều lời khen khi đứng cùng khung hình.

Bành Vu Yến sinh năm 1982, lớn lên tại Canada. Năm 2002, anh về Đài Loan, được đạo diễn phát hiện. Tài tử 8X quyết định tạm ngưng việc học, gắn bó với diễn xuất.

Ngôi sao gốc Đài Loan được biết đến là diễn viên cao ráo, điển trai. Anh luôn có mặt trong danh sách những sao nam thu hút nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Tại Việt Nam, anh được biết đến nhiều với vai diễn Hoàng Phi Hồng. Vai diễn này khiến anh bị so sánh với đàn anh Lý Liên Kiệt. Song, tài tử 38 tuổi đã để lại ấn tượng khi khắc họa hình ảnh Hoàng Phi Hồng trẻ tuổi, hiện đại.

Bành Vu Yến không mang khẩu trang khi sang Nhật Bản-2
Bành Vu Yến nổi tiếng là tài tử điển trai cùng đời tư lắm ồn ào.

Tài tử họ Bành còn là thần tượng của khán giả đam mê dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình. Nhân vật Vệ Vô Kỵ trong Phong Trung Kỳ Duyên (nguyên tác Hoắc Khứ Bệnh của Đại Mạc Dao) chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Về đời tư, Bành Vu Yến từng có tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Đại S, Thư Kỳ, Trương Quân Ninh... Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Nổi tiếng là "mỹ nam sát gái", nhưng hiện tại, "Hoàng Phi Hồng" vẫn lẻ bóng. Tại một sự kiện đầu năm ở Macau, ngôi sao 38 tuổi thẳng thừng phủ nhận tin đồn kết hôn với Trương Quân Ninh. Bành Vu Yến cho rằng tin đồn thất thiệt ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của anh cùng mỹ nhân phim Hậu cung Như Ý truyện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/banh-vu-yen-khong-mang-khau-trang-khi-sang-nhat-ban-post1076071.html

COVID-19 Bành Vu Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao