Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm

Nữ ca sĩ mang nhẫn cùng bông tai kim cương trị giá 1 tỷ đồng vinh dự nhận giải thưởng MV của năm lần thứ 2.

Tối 17/1/2018, đại nhạc hội và lễ trao giải thưởng về nhạc số đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Nữ ca sĩ Bảo Anh đã được xướng tên trong hạng mục giải thưởng quan trọng - MV của năm với Sống xa anh chẳng dễ dàng. Sản phẩm này đã đạt số lượt xem kỷ lục 50.859.904 lượt chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt. 

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng là 1 trong những MV hiếm hoi liên tiếp giữ vững vị trí top 1 trending liên tiếp 3 tuần trên youtube Việt Nam.

Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-1

Ca sĩ Đan Trường là người đã công bố và trao giải cho Bảo Anh. Không chỉ thắng lớn với giải thưởng đặc biệt này, Bảo Anh còn gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang đặc biệt trên sân khấu. Khi lên nhận giải, cô diện trang phục áo vest dài, kết hợp với chân váy, tóc búi cao rất cá tính. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn mang nhẫn cùng bông tai kim cương trị giá 1 tỷ đồng. 

Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-2

Trong phần trình diễn tri ân người hâm mộ, Bảo Anh đã thể hiện lại ca khúc vừa đạt giải Sống xa anh chẳng dễ dàng và bản hit đình đám trước đó Trái tim em cũng biết đau với sự hỗ trợ của chính nhạc sĩ Mr Siro.

Nữ ca sĩ đã hóa thân thành hình tượng một cô gái kiều diễm với chiếc đầm đặc biệt khiến khán giả không rời mắt với phần ứng dụng công nghệ thay đổi màu váy trên sân khấu.

Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-3

“Bảo Anh xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã xem, thậm chí xem rất nhiều lần bởi chỉ sau hơn 2 tháng MV đã đạt được lượt view rất bất ngờ. Xin cảm ơn FC Bảo Anh đã luôn sát cánh kể từ ngày Bảo Anh là cô gái đi thi The Voice, cho đến bây giờ đã được 5 năm” – cô chia sẻ trên sân khấu. Giọng ca sinh năm 1992 cũng không quên dành tặng lời cảm ơn và cả giải thưởng này đến nhạc sĩ Mr Siro, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng như các thành viên khác trong ekip.

Điều đáng nói, đây là năm thứ hai liên tiếp Bảo Anh dành chiến thắnga tại hạng mục này. Năm 2017, cô đã nhận được giải thưởng MV của năm với ca khúc Trái tim em cũng biết đau.  

Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-4


Clip phần biểu diễn gây thổn thức của Bảo Anh

Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-5
Mr. Đàm luôn tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Anh đã mang đến sân khấu lễ trao giải dàn trai đẹp với những điệu nhảy giàu năng lượng trong "Vì anh và soái ca".
Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-6
Ngay sau đó, với "Sài Gòn Bolero", ông hoàng nhạc Việt đã có sự kết hợp cùng Hoài Lâm. Tiếng hát và tiếng đàn “lắc tay” nhịp nhàng đã tạo nên sức hấp dẫn mới cho một ca khúc vốn đã rất quen thuộc.
Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-7
Lần đầu tiên, nhạc sĩ Mr. Siro trình diễn tại một sân khấu lớn. Anh đã chinh phục hoàn toàn khán giả bằng ca khúc "Em gái mưa". “Người tạo hit” đã mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn, nhẹ nhàng như thường thấy nhưng có phần tự sự rất riêng của Mr.Siro. 
Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-8
Ca sĩ Hà Anh Tuấn mang đến cho khán giả ca khúc "Mãi mãi", ca khúc gắn liền với “thời mộng mơ” của lớp khán giả 8x. Đây cũng chính là ca khúc được phổ lời Việt từ bài hát chủ đề trong bộ phim Hàn nổi tiếng “Ước mơ mang đến một ngôi sao”.
Bảo Anh diện váy đổi màu, mang trang sức tiền tỉ nhận giải MV của năm-9
Cũng gợi lại ký ức thanh xuân của biết bao người, anh Bo Đan Trường khiến cả khán phòng như nổ tung khi thể hiện lại chùm ca khúc đình đám gắn liền tên tuổi: "Đi về nơi xa", "Mãi mãi một tình yêu", "Tình khúc vàng".

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất