Bao cao su lẫn trong bánh ngọt

Một bé trai hai tuổi ở Nga phải đi kiểm tra sức khỏe sau khi lỡ cắn phải một chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong chiếc bánh xốp.

bao-cao-su-lan-trong-banh-ngot
Ảnh minh họa: Stock Image

Central European News (CEN) đưa tin bé Rayaz Khakimullin, sống ở Kazan, miền Trung nước Nga, đang ăn món bánh xốp yêu thích thì mẹ cậu bé là cô Guzel Khakimullin đột nhiên phát hiện có vật gì đó khác thường trong miệng con trai.

Sau khi yêu cầu con trai nhổ ra, bà mẹ trẻ hốt hoảng khi nhận ra vật thể lạ kia chính là một phần của một chiếc bao cao su đã qua sử dụng, Fox News cho biết.

"Tôi đang rất lo lắng cho sức khỏe của thằng bé", Guzel Khakimullin nói. "Thật đáng buồn và thất vọng khi một thứ kinh khủng như thế lại có thể bị lẫn trong chiếc bánh ngọt". Nhãn hiệu của chiếc bánh không được tiết lộ.

Trong khi đó, giới chức không rõ làm cách nào chiếc bao cao su lại có thể lẫn trong thứ đồ ăn đóng gói trên. Hiện tại cô Guzel đưa con trai đi kiểm tra xem có bị mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục sau khi ăn phải vật lạ trên hay không. Ngoài ra, cô cũng yêu cầu nhà sản xuất thu hồi toàn bộ các sản phẩm bánh xốp bởi phần còn lại của chiếc bao cao su có thể đang nằm trong chiếc bánh nào đó khác.

"Sự việc tương tự có thể xảy đến với bất kỳ đứa trẻ nào", Guzel nói với CEN. "Tôi muốn làm tất cả những gì có thể để ngăn nó tái diễn".

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao