Báo Hàn đưa tin đại diện YG lên tiếng về concert BLACKPINK tại Việt Nam

Đại diện YG Entertainment chính thức lên tiếng về nhiều thông tin xoay quanh 2 đêm BORN PINK Tour tại Việt Nam.

Sáng 5/7, tờ Naver của Hàn Quốc đã có bài viết với tiêu đề: "Quan chức BLACKPINK lên tiếng: 'Danh sách lan truyền trên mạng về buổi diễn ở Hà Nội là chưa chuẩn, vẫn sẽ được tiến hành như các buổi diễn trước đó'.

Toàn văn bài viết của Naver như sau:

"Một quan chức của YG Entertainment (sau đây gọi là YG), công ty quản lý, đã nói với Ilgan Sports vào ngày 5/7 như sau: "Danh sách trình diễn cho buổi diễn tại Hà Nội đang được lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. Chúng tôi vẫn sẽ tiến hành buổi diễn tương tự với các show trước đó!".

Các phương tiện truyền thông trước đó đã đưa tin về việc danh sách trình diễn của BLACKPINK tại Việt Nam bị rò rỉ: "Danh sách trình diễn khác với buổi biểu diễn trước đó ở Thái Lan, gây ra tranh cãi ở trong nước." Theo đó, các bài hát solo của các thành viên không được đưa vào và danh sách. Đồng thời, khi nói về đêm diễn tại Thái Lan, giá vé cũng được bán cao bất thường, điều này gây bất bình.

Tuy nhiên, YG cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Họ cũng phủ nhận thông tin về việc giá vé đắt.

BLACKPINK dự kiến gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam với tổng cộng hai buổi biểu diễn vào ngày 29 và 30. Buổi biểu diễn lần này của Việt Nam sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình lớn nhất cả nước, có sức chứa hơn 40.000 người.

BLACKPINK sẽ tổ chức 26 buổi biểu diễn tại 13 khu vực chỉ riêng ở châu Á. Sau đó, họ dự kiến tổ chức đêm encore tại Paris, Pháp."

Báo Hàn đưa tin đại diện YG lên tiếng về concert BLACKPINK tại Việt Nam-1

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bao-han-dua-tin-dai-dien-yg-len-tieng-ve-concert-blackpink-tai-viet-nam-20230705090252058.htm

YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao