Báo Saudi Arabia: Ronaldo sẽ trả giá vì hành động phản cảm

Phản ứng của Cristiano Ronaldo trước khán giả Al Shabab ngày 26/2 đang bị Ban kỷ luật Saudi Pro League điều tra và ngôi sao Bồ Đào Nha có thể bị cấm thi đấu 2 trận.

Tờ Al Riyadiya (Saudi Arabia) khẳng định Ronaldo phải trả giá, có thể bị treo giò hai trận và bị phạt tiền cho hành vi bị coi là phi thể thao. Tuy nhiên trang chủ giải đấu này chưa đưa tin gì về án phạt.

Nếu án phạt được đưa ra, Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò hai trận đấu gặp Al Hazim ở giải Saudi Arabia ngày 29/2, cũng như trận đấu lượt về tứ kết AFC Champions League cùng Al Nassr vào tuần sau.

Báo Saudi Arabia: Ronaldo sẽ trả giá vì hành động phản cảm - 1
Ronaldo đối diện với án treo giò hai trận đấu vì hành động phản cảm ngày 26/2 (Ảnh: ANFC).

Trong trận đấu ở vòng 21 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League) ngày 26/2, Al Nassr đã giành chiến thắng 3-2 trên sân của Al Shabab. Trong đó, C.Ronaldo đóng góp một bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 21.

Sau khi ăn mừng chiến thắng của Al Nassr vào cuối trận, Ronaldo liên tục có cử chỉ tục tĩu hướng về phía cổ động viên của Al Shabab. Theo đó, trong lúc nhóm cổ động viên liên tục hô vang "Messi, Messi, Messi" trên khán đài, CR7 đã dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống ở vùng xương chậu của mình.

Sau khi đoạn video này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra bức xúc vì hành vi phản cảm của siêu sao người Bồ Đào Nha. Họ đã lên tiếng phản đối và yêu cầu trừng phạt tiền đạo sinh năm 1985.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng hành động này có ý nghĩa gây cười, khi Ronaldo có thể làm hành động giống DJ hoặc một điệu bộ trong game Fortnite.

Báo Saudi Arabia: Ronaldo sẽ trả giá vì hành động phản cảm - 2
Ronaldo ghi bàn ở trận đấu Al Nassr thắng Al Shabab 3-2 ngày 26/2 (Ảnh: ANFC).

Trong trận chung kết giải giao hữu Riyadh Cup với Al Hilal hôm 8/2, Ronaldo cũng bị chỉ trích với cử chỉ liên quan vùng nhạy cảm. Thấy khán giả ném áo xuống sân, anh cho áo của họ vào trong quần, rồi ném trả lại l-ên khán đài.

Kể từ khi chuyển sang chơi cho Al Nassr tháng 1/2023, Ronaldo mới bị treo giò một trận, do phải nhận đủ số thẻ vàng.

Ngôi sao 39 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ở trận thứ 6 liên tiếp tại Saudi League. Trong 10 vòng đấu gần đây, anh cũng lập công ở 9 trận và chỉ "tịt ngòi" khi Al Nassr thua đội đầu bảng Al Hilal 0-3 ngày 2/12 năm ngoái.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bao-saudi-arabia-ronaldo-se-tra-gia-vi-hanh-dong-phan-cam-20240227091818617.htm

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao