Bảo Thy khoe 'đồ chơi nấu ăn' mới - tự làm lẩu hấp tại nhà nhưng chưa gì đã lo nhanh chán

Sau Đức Phúc, lại đến Bảo Thy khoe dụng cụ nấu ăn vô cùng thú vị này.

Cùng với sự lan toả của phong trào tự nấu ăn tại nhà, các món đồ nấu nướng, dụng cụ chế biến đồ ăn cũng được chia sẻ phổ biến trên mạng xã hội. Rất nhiều sản phẩm, dụng cụ nấu ăn thú vị được ra đời, không chỉ xinh xắn mà còn tiện lợi, thu hút rất nhiều người.

Trong khi cách đây vài hôm, ca sĩ Đức Phúc hớn hở thử nghiệm một món đồ dùng để tách lòng đỏ trứng thì cũng vừa mới đây, Bảo Thy khoe một chiếc nồi vô cùng thú vị là nồi để tự ăn lẩu hấp tại nhà. Cô vui vẻ gọi đây là một món "đồ chơi". Ấy thế nhưng vừa mới khoe xong, cô nàng lập tức lo lắng luôn đến việc sẽ nhanh chán: "Đồ chơi gì nhà em cũng có. Nhưng em hơi mau chán, không biết được bao lâu đây".

Bảo Thy khoe đồ chơi nấu ăn mới - tự làm lẩu hấp tại nhà nhưng chưa gì đã lo nhanh chán-1
Chiếc nồi lẩu hấp nhiều tầng rất thú vị, thế mà chưa gì Bảo Thy đã lo mau chán, không biết sẽ được bao lâu...

Khác với món lẩu nhúng thông thường, lẩu hấp được đánh giá là ít béo hơn và không bị ngấy bởi các món ăn chỉ được hấp chín rồi chấm gia vị chứ không cho nhiều nguyên liệu vào chung. Trong một chiếc nồi có nhiều tầng, chúng ta có thể đặt thức ăn riêng trong từng tầng như rau củ, các loại hải sản, thịt... Bên cạnh đi ăn ngoài hàng, chúng ta cũng có thể tự ăn lẩu hấp tại nhà.

Bảo Thy khoe đồ chơi nấu ăn mới - tự làm lẩu hấp tại nhà nhưng chưa gì đã lo nhanh chán-2
Món lẩu hấp mà Bảo Thy tự làm tại nhà.

Bảo Thy cũng khá thường xuyên nấu ăn tại nhà. Đặc biệt, sau khi lấy chồng, cô cũng chăm chỉ khoe những sản phẩm tự chế biến ở nhà hơn. Quả đúng là trở thành vợ đảm một cái là phải khác luôn, nhỉ?

Bảo Thy khoe đồ chơi nấu ăn mới - tự làm lẩu hấp tại nhà nhưng chưa gì đã lo nhanh chán-3

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bao-thy-khoe-do-choi-nau-an-moi-tu-lam-lau-hap-tai-nha-nhung-chua-gi-da-lo-nhanh-chan-22020188165445982.htm

Bảo Thy

Tin tức mới nhất