Bảo Thy mong con sau này 'không giận' mẹ vì công khai dung mạo

Chia sẻ của Bảo Thy khi công khai dung mạo quý tử nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Trưa 13/1, Bảo Thy chia sẻ nỗi lòng của người mẹ với con trai. Nữ ca sĩ cho biết, cô dự định khi quý tử lớn khôn mới xin ý kiến về việc công khai rõ dung nhan con lên mạng xã hội.

Thế nhưng, con trai Bảo Thy đã vô tình lộ mặt khi tham gia tiệc sinh nhật của nhóc tỳ nhà Chi Bảo và Lý Thùy Chang. Vì vậy, Bảo Thy quyết định công khai dung mạo quý tử luôn.

Hài hước cho biết đã xin ý kiến và nhận được sự đồng ý của nhóc tỳ, nữ ca sĩ mong con sau này "không giận" mẹ vì đã làm điều đó.

Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-1
Con trai Bảo Thy trong tiệc sinh nhật quý tử nhà Chi Bảo.

"Cục cưng lém lỉnh, hay cau mày của mẹ. Mẹ dự định khi nào con lớn và có chính kiến, đồng ý hay không, thì mẹ mới nghĩ đến việc được đăng hình rõ mặt con lên mạng xã hội.

Tuy nhiên hôm 1/1 vừa rồi, mẹ con mình đi sinh nhật bạn Gia Khang, quậy từ hình tới clip nên là trai ba gai của mẹ đã được cô Lý Thùy Chang vô tình cho lên sóng.

Vậy nên nếu hình sinh nhật con mà mẹ lại đeo kính cho con thì thương con quá. Thôi thì cho mẹ đăng nốt vài tấm này kỷ niệm lên nhé. Lúc nãy mẹ hỏi con đã 'dạ' rõ to rồi, có cô vú em làm chứng, nên là mai này con sẽ không giận mẹ đâu Vic nhỉ?", Bảo Thy vui vẻ chia sẻ.

Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-2Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-3Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-4Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-5Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-6Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-7Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-8Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-9
Cận dung mạo con trai Bảo Thy.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Cho tới giữa tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một quý tử.

Thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ, nhưng Bảo Thy lại giữ kín dung mạo con trai. Cô thường dùng icon mắt kính để che đi một phần gương mặt của bé.

Bảo Thy mong con sau này không giận mẹ vì công khai dung mạo-10
Gia đình Bảo Thy.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-thy-mong-con-sau-nay-khong-gian-me-vi-cong-khai-dung-mao-n-333576.html

Lý Thùy Chang Bảo Thy

Tin tức mới nhất