Bảo Thy - Võ Cảnh giải mã tin đồn yêu nhau

(2Sao) - Cặp đôi này thực chất là tham gia trong một MV hoàn toàn mới của cô nàng Bảo Thy

Thời gian qua, Bảo Thy chia sẻ vài hình ảnh tình cảm với một chàng trai bí ẩn trên trang cá nhân, lập tức nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều người đã xâu chuỗi hình ảnh trên facebook Võ Cảnh với hình ảnh trên trang của Bảo Thy và đồn đoán họ đang có quan hệ tình cảm. Một số người cũng liên lạc với Bảo Thy để hỏi về vấn đề này, tuy nhiên thời điểm trước Tết nữ ca sĩ chưa thể trả lời cụ thể. Đây là lúc Bảo Thy có thể giải thích rõ ràng hơn về những hình ảnh lẫn mối quan hệ giữa cô với Võ Cảnh.

Những hình ảnh tình cảm của Bảo Thy và Võ Cảnh khiến fan tò mò về mối quan hệ của họ

Họ thực chất là những người bạn, mối quan hệ chỉ dừng ở mức độ đồng nghiệp, hoàn toàn không có chuyện yêu đương. Thực sự, nếu Võ Cảnh là người yêu thì Bảo Thy sẽ giấu kín chứ cô không có thói quen chia sẻ cho mọi người cùng biết như vậy. Về lý do úp mở hình ảnh trên trang cá nhân, Bảo Thy chỉ muốn các fan tò mò với sản phẩm mới lần này vì “Con tim anh nằm đâu” là ca khúc không chỉ cô mà fan cũng đều rất thích.

Tuy nhiên đây chỉ là những cảnh quay trong MV "Con tim anh nằm đâu" của Bảo Thy

Bảo Thy từng làm việc với Võ Cảnh trong MV “Càng khó càng yêu” hồi năm ngoái. Họ làm việc rất ăn ý nên khi thực hiện MV “Con tim anh nằm đâu” lần này Bảo Thy quyết định tiếp tục mời Võ Cảnh, với ý nghĩa kể câu chuyện tiếp nối của họ trong MV lần trước. Quá trình quay MV rất vui vẻ, cả hai đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất chung nên rất hiểu nhau. Xem loạt ảnh, mọi người có thể cảm nhận được Bảo Thy – Võ Cảnh trông hạnh phúc như một đôi tình nhân thực thụ chứ không phải là đang “diễn”. Bảo Thy nói, thật may mắn khi tìm được một bạn diễn “hợp rơ” như Võ Cảnh.

Đây là sản phẩm đầu tiên năm 2016 với nhiều dự án của Bảo Thy

Sau thành công bất ngờ của “I’m sorry babe” với những thứ hạng nhất, nhì liên tục trên các bảng xếp hạng, Bảo Thy thấy có động lực để tung tiếp ca khúc “Con tim anh nằm đâu”. Bài hát này là sáng tác của Yanbi và Bueno, cũng được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước

Với nội dung ca khúc đánh mạnh vào tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong “Con tim anh nằm đâu”.

Trong đoạn trailer, khán giả sẽ được nhắc nhớ lại MV “Càng khó càng yêu” với đoạn đám cưới giữa Bảo Thy và Võ Cảnh. Sau đó, “Con tim anh nằm đâu” bắt đầu cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi với những câu chuyện bất ngờ…Với MV “Con tim anh nằm đâu”, Bảo Thy khẳng định, cô đã sẵn sàng để bắt đầu năm 2016 với rất nhiều dự án mới.



Trailer MV "Con tim anh nằm đâu" - Bảo Thy

Trang Trang
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao