Bảo Trâm Idol comeback làng nhạc Việt bằng phong cách mới

Giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ" mới đây đã trở lại làng nhạc bằng style quyến rũ, sau khi lên chức mẹ lần 2.

Được khán giả biết đến từ Vietnam idol 2012 và bản hit Chỉ còn những mùa nhớ, cô gái mũm mĩm đáng yêu với giọng hát ngọt ngào Bảo Trâm chiếm biết bao con tim khán giả.

Sau thời gian sinh bé thứ hai, Bảo Trâm Idol quyết tâm trở lại sân khấu với hình tượng hoàn toàn mới. Cô thay đổi từ lối trang điểm đến phong cách ăn mặc. Thay vì phải đau đầu lựa chọn trang phục, những chiếc vay body nay đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho Bảo Trâm. Style make-up tự nhiên cũng là lựa chọn hàng đầu của bà mẹ 2 con.

Nếu bạn vẫn còn nhớ Bảo Trâm Idol trong hình ảnh một cô gái tròn trĩnh thì bạn sẽ hiểu để có vóc dáng như hôm nay, cô gái này đã phải kiên trì và nỗ lực tập yoga, dance, tập vũ đạo liên tục hằng ngày nhiều đến thế nào mới có hiệu quả như những gì hiện tại cô đang sở hữu. 

Dù đang là thời gian bỉm sữa ở nhà chăm con nhưng nỗi nhớ âm nhạc khiến Bảo Trâm cứ rảnh lúc nào là lại lôi đàn ra tập. Gần đây, nhờ sự hoạt động tích cực trên mạng xã hội mà trang cá nhân Facebook của giọng ca Chỉ còn những mùa nhớ cũng trở nên tươi mới hơn nhiều. Lượng tương tác tăng nhanh, follow cũng vì thế mà tăng liên tục.

Dù đã bước sang tuổi 30, Bảo Trâm may mắn vẫn giữ được nhan sắc như hồi đôi mươi. Không chỉ giữ được vẻ đẹp ngoại hình tươi trẻ, mà với nữ ca sĩ có xuất thân từ sân chơi Vietnam Idol, niềm đam mê âm nhạc dù đã đi qua cả thập kỷ nhưng vẫn cháy bỏng như mới vừa bước lên sân khấu ngày hôm qua.

Đam mê vẫn luôn cháy hừng hực như mới 20 thôi, lúc nào tôi cũng muốn được cháy hết mình trên sân khấu, cháy hết mình vì khán giả”, nữ ca sĩ nói trong sự háo hức sẵn sàng trở lại.

K.L
Theo Vietnamnet


Bảo Trâm Idol

Tin tức mới nhất