Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt

Mới đây, Angelababy nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Thượng Hải.

Tại show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Thượng Hải, Angelababy xuất hiện đầy thần thái trong bộ cánh vô cùng gợi cảm. Thiết kế hở lưng khoét sâu để lộ phần lưng cánh bướm chính là điểm táo bạo cho tạo hình.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt-1

Dù một thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện thời trang trong nước vì tin đồn bị "phong sát" nhưng nữ diễn viên vẫn nổi bần bật với đẳng cấp và thần thái của minh tinh. Đặc biệt, khung hình gấp 3 visual đang gây bão của Angelababy, Dương Siêu Việt và Hồ Liên Hinh tại sự kiện đang gây sốt cộng đồng mạng.

 

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt-2Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt-3

Loạt khoảnh khắc bùng nổ visual của Angelababy, Dương Siêu Việt và Hồ Liên Hinh tại show diễn. Có thể thấy, khí chất và thần thái thanh thao, sang trọng của Angelababy vẫn "khác bọt" hẳn cùng với trang phục gam màu tương phản khiến cô chiếm trọn spotlight trong khung hình này. Thậm chí, dù hơn Dương Siêu Việt 9 tuổi, Hồ Liên Hinh 11 tuổi nhưng nữ minh tinh vẫn vô cùng trẻ trung và lấn lướt.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt-4

Angelababy gây ấn tượng với tạo hình kiêu kỳ, diễm lệ trong mẫu đầm ôm sát đuôi cá cổ yếm, khoe trọn vóc dáng "mình hạc xương mai" cùng lưng trần quyến rũ. Nữ diễn viên lựa chọn kiểu tóc búi cùng son môi màu đỏ để tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo, cuốn hút. Làn da trắng sáng, căng bóng ở độ tuổi 35 của cô cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt-5

Dương Siêu Việt và Hồ Liên Hinh sang chảnh, quý phái với mẫu váy trắng thướt tha, đẹp mắt. Visual xinh đẹp, rạng rỡ của 2 nữ diễn viên trẻ cũng ghi điểm trước mọi ống kính.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-chap-khoang-cach-tuoi-tac-angelababy-lan-at-nhan-sac-cua-an-em-duong-sieu-viet-661113.html

Dương Siêu Việt Angelababy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao