Angelababy làm gì để chuộc lỗi?

Angelababy dù đã được giải trừ lệnh cấm phát ngôn, vẫn hoạt động cầm chừng. QQ nhận định nữ diễn viên còn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp.

Ngày 9/2, QQ đưa tin vào đúng ngày cuối cùng của năm Âm lịch Quý Mão 2023, trước khi bước sang năm mới, Angelababy đã chính thức xuất hiện trở lại trên nền tảng mạng xã hội Weibo để gửi lời chào tới khán giả. Tuy nhiên, sự trở lại của cô không nhận được nhiều kỳ vọng.

Theo QQ, sau khoảng thời gian hơn 3 tháng Angelababy bị cấm sóng, người hâm mộ của nữ diễn viên đã chào đón cô bằng cách tích cực bình luận, đăng bài viết, chạy chỉ số truyền thông cho Angelababy.

Tuy nhiên, những hoạt động này không nhận được quá nhiều sự hưởng ứng từ công chúng. "Khán giả không còn mặn mà với Angelababy, cô không mắc sai lầm lớn nhưng đánh mất tình cảm từ quần chúng", QQ bình luận.

QQ phân tích trong lời chào mừng năm mới Angelababy không sử dụng nghệ danh tiếng Anh mà dùng tên thật Dương Dĩnh, đồng thời, tài khoản Douyin của cô cũng thêm tên tiếng Trung vào trước nghệ danh. Điều này thể hiện việc Angelababy bớt "sính ngoại", nguyên nhân chính khiến cô bị cấm phát ngôn trong thời gian dài.


Angelababy thêm tên tiếng Trung vào màn giới thiệu, thể hiện rõ tinh thần dân tộc sau khi bị chỉ trích là "sính ngoại", chống lại lệnh cấm để đi xem sao Kpop biểu diễn.

Thế nhưng, chỉ có sự thay đổi này là không đủ để Angelababy vực dậy danh tiếng và sự nghiệp rực rỡ khi xưa. Theo QQ, khán giả Trung Quốc cho rằng Angelababy là bình hoa di động, ngôi sao bất tài, không có nhiều giá trị đóng góp cho nghệ thuật. Thậm chí, nếu Angelababy không đóng phim, đó là sự cứu rỗi với đôi mắt người xem.

Việc Angelababy bị chê kém cỏi còn thể hiện ở việc cô không đủ sức phát triển ở nơi khác ngoài thị trường Đại lục. Theo QQ, cùng trong trường hợp bị cấm sóng, nhưng Phạm Băng Băng liên tiếp trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí lớn quốc tế, đồng thời còn đóng phim tại Mỹ, Hàn Quốc.

Ngược lại, Angelababy, vốn được đánh giá là người có tài nguyên thời trang mạnh không thua kém đàn chị, lại không tạo được dấu ấn khi "mang chuông đi đánh xứ người". Thậm chí, cô còn bị chê hốc hác thiếu sức sống trên tạp chí.

Ngoài ra, Angelababy vốn có khả năng nói tiếng Anh tốt, nhưng cô cũng không xin được cơ hội làm việc tại Hollywood hay thậm chí là thị trường Hong Kong, do khả năng diễn xuất kém.

Theo QQ, hiện tại, Angelababy trở thành nghệ sĩ rủi ro, từng bị giới quản lý nghệ thuật trừng phạt, cơ hội xuất hiện dành cho cô không nhiều. Thậm chí, cả chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng vạch rõ giới hạn với Angelababy để tránh bị liên lụy.

Năm nay, hầu hết dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi đều được mời xuất hiện trong chương trình ca nhạc Xuân Vãn trên đài truyền hình quốc gia Trung Quốc CCTV, chỉ có Angelababy là bị bỏ lại. QQ cho rằng sự nghiệp của nữ diễn viên đã xuống dốc cả trước khi scandal xảy ra và tình thế trước mắt của Angelababy còn nhiều khó khăn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/angelababy-lam-gi-de-chuoc-loi-post1611477.tpo

Sao Hoa Ngữ Angelababy Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao