Bắt giữ 2 đối tượng gây ra một loạt vụ trộm xe máy ở Đắk Lắk

Sau khi ra tù, 2 đối tượng ở Đắk Lắk không lo chí thú làm ăn mà tiếp tục gây ra 13 vụ trộm xe máy để đưa sang Campuchia tiêu thụ.

Ngày 14/1, Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Thanh Nhựt (34 tuổi, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) và Lưu Đức Khoa (32 tuổi trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Nhựt và Khoa bị bắt giữ vì đã gây ra 13 vụ trộm cắp xe máy liên huyện rồi mang đến tỉnh Bình Phước để bán sang Campuchia.

Bắt giữ 2 đối tượng gây ra một loạt vụ trộm xe máy ở Đắk Lắk-1
Trần Thanh Nhựt và Lưu Đức Khoa. Ảnh: SĐ

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, từ tháng 7/2023, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và một số huyện của tỉnh Đắk Lắk liên tiếp bị kẻ gian đột nhập, dùng van phá khóa lấy cắp hàng chục xe máy giá trị.

Sau khi lập chuyên án, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt giữ Trần Thanh Nhựt và Lưu Đức Khoa.

Theo hồ sơ, Nhựt từng có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc. Còn Khoa có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Cả 2 đối tượng quen biết và chơi thân với nhau trong trại giam.

Sau khi ra tù, 2 đối tượng không chịu tu chí làm ăn, ham chơi, đã liên hệ, móc nối với nhau đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.

Từ tháng 7/2023 đến nay, 2 đối tượng đã gây ra 13 vụ trộm cắp xe máy ở các huyện Krông Bông, Krông Pắk và TP. Buôn Ma Thuột.

Sau khi trộm thành công, các đối tượng nhanh chóng đưa tang vật đến tỉnh Bình Phước bán cho 1 đối tượng không rõ nhân thân lai lịch để người này bán sang Campuchia.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-giu-2-doi-tuong-gay-ra-mot-loat-vu-trom-xe-may-o-dak-lak-2239284.html

Đắk Lắk trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao