Bắt giữ đối tượng ép bé gái 14 tuổi thế chấp 'clip nóng' để vay tiền

Bé gái này đã gửi cho Nguyên 3 clip và 1 ảnh nóng để thế chấp vay 45 triệu đồng, lãi suất hai bên tự thỏa thuận.

Ngày 17/8, Thanh Niên đưa tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk, đơn vị vừa bắt giữ Bùi Thanh Nguyên (21 tuổi, trú P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, đối tượng được xác định có hành vi đăng lên mạng xã hội các clip, hình ảnh nhạy cảm của người vay tiền thế chấp để uy hiếp, đòi nợ.

Trước đó, đầu tháng 5/2022, một bé gái 14 tuổi trú H.Krông Búk (Đắk Lắk) nhắn tin cho Nguyên hỏi vay tiền để tiêu xài. Lúc này, Nguyên đồng ý và yêu cầu bé gái phải thế chấp bằng hình ảnh khoả thân và clip quan hệ tình dục với người khác giới.

Sau đó, bé gái này gửi cho Nguyên 3 clip và 1 ảnh nóng để thế chấp vay 45 triệu đồng, lãi suất hai bên tự thoả thuận.

Bắt giữ đối tượng ép bé gái 14 tuổi thế chấp clip nóng để vay tiền-1
Đối tượng Bùi Thanh Nguyên

Thời gian đầu, bé gái trả gốc và lãi đầy đủ. Tuy nhiên, thông tin từ Pháp luật TP.HCM cho biết thêm, đến ngày 18/5, do bé gái mất khả năng trả nợ nên Nguyên đã phát tán clip, hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội và gửi cho nhiều người thân của con nợ để uy hiếp.

Vì lo sợ nên bé gái đã vay mượn được một ít tiền trả trước và được Nguyên thu hồi, gỡ bỏ những hình ảnh, clip đã phát tán.

Sau đó, mẹ bé biết chuyện đã liên hệ với Nguyên để thỏa thuận trả nợ thay con. Lúc này, Nguyên thông báo số tiền còn nợ là 55 triệu đồng và nếu trả hết, anh ta không phát tán thêm hình ảnh, clip lên mạng nữa.

Do không đủ tiền trả một lần, mẹ bé gái đề nghị trả mỗi tháng 10 triệu và được Nguyên đồng ý. Trong lúc Nguyên gặp mẹ cháu gái và đang nhận 10 triệu đồng của tháng đầu tiên, công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang.

Bắt giữ đối tượng ép bé gái 14 tuổi thế chấp clip nóng để vay tiền-2
Công an đọc lệnh khám xét nhà của đối tượng Bùi Thanh Nguyên

Tại cơ quan Công an, Nguyên còn khai nhận, ngoài cháu gái trên, đối tượng còn cho 3 người khác vay tiền thế chấp bằng hình ảnh, "clip nóng". Tuy nhiên, những người này vẫn trả nợ như cam kết nên chưa bị phát tán lên mạng xã hội.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyên về hành vi cưỡng đoạt tài sản, đồng thời mở rộng điều tra.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-giu-doi-tuong-ep-be-gai-14-tuoi-the-chap-clip-nong-de-vay-tien-n-317313.html

vay tiền Cưỡng đoạt tài sản hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao