Bắt khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ, netizen xuýt xoa 'trai tài gái sắc là đây'

Mới đây, mạng xã hội không khỏi phấn khích với khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ.

Vừa qua, buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 của một thương hiệu thời trang nổi tiếng đã chính thức diễn ra.

Là show đầu tiên trong ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang Paris, sự kiện này thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông, báo đài và công chúng.

Nhiều đại sứ thương hiệu, các ngôi sao và nhân vật có tầm ảnh hưởng đã quy tụ trong show diễn. Đặc biệt, sự góp mặt của hai đại sứ thương hiệu, là nữ ca sĩ Hàn Quốc Jennie (Blackpink) và nam diễn viên Trung Quốc Vương Nhất Bác khiến không khí nơi diễn ra sự kiện hết sức náo nhiệt.

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ sớm để chờ đợi màn xuất hiện của Jennie và Vương Nhất Bác.

Bắt khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ, netizen xuýt xoa trai tài gái sắc là đây-1Bắt khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ, netizen xuýt xoa trai tài gái sắc là đây-2

Mới đây, mạng xã hội bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Vương Nhất Bác và Jennie khiến dân tình phấn khích vì nhan sắc đúng chất trai tài gái sắc.

Theo đó, diện mạo nguyên cây đen của cả hai toát lên thần thái không điểm chê từ trang phục cho đến layout trang điểm.

Bắt khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ, netizen xuýt xoa trai tài gái sắc là đây-3

Xuất hiện tại show diễn, Jennie diện một chiếc đầm đen ngắn hai dây kiểu dáng xòe công chúa. Mái tóc được búi gọn khoe nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh. Phong cách trang điểm của Jennie trong sự kiện lần này cũng nhận "mưa lời khen" từ công chúng.

Thậm chí, ngay cả khi đứng trước ống kính "team qua đường" chưa được chỉnh sửa, nhan sắc Jennie vẫn dễ dàng tỏa sáng.

Về phần Vương Nhất Bác, anh chàng có tạo hình khá bụi nhưng vẫn cực sang chảnh, cuốn hút. Anh chàng còn đội kiểu mũ bát giác vải tweed.

Nam diễn viên rất trung thành với kiểu mũ này khi xuất hiện tại các thảm đỏ lớn. Nhưng cũng chính điểm nhấn này tạo nên một hình ảnh rất riêng cho mỹ nam xứ Trung.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-chop-khoanh-khac-vuong-nhat-bac-va-jennie-blackpink-chung-khung-hinh-tren-tham-o-netizen-thang-thot-trai-tai-gai-sac-la-ay-655294.html

Vương Nhất Bác Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao