Bất ngờ khi biết người yêu cũ sống khổ sở suốt 1 năm

Tình cờ thấy người yêu cũ trên Facebook, tôi bất ngờ khi thấy cô ấy sống khổ sở suốt 1 năm qua, khiến tôi xót xa vô cùng.

Người ta nói, đàn ông không quên được mối tình đầu, quả là đúng. Tôi có nhiều người yêu cũ, nhưng chỉ riêng mối tình đầu là tôi không quên được. Cô ấy là bạn học của tôi hồi đại học. Xinh đẹp, cao ráo, giỏi giang, là con gái thành phố, lại có gia đình giàu có, cô ấy được nhiều người theo đuổi. Không biết vì lý do gì, cô ấy lại lựa chon yêu chàng trai tỉnh lẻ, lại nghèo khó như tôi.

Tình yêu sinh viên đẹp và thơ, thế nhưng tình yêu ấy không thể chống lại được hiện thực nghiệt ngã khi cả hai tốt nghiệp ra trường. 

Bất ngờ khi biết người yêu cũ sống khổ sở suốt 1 năm-1
Bất ngờ khi biết người yêu cũ sống khổ sở suốt 1 năm (ảnh minh họa).

Cô ấy là người quyết định chia tay tôi sau 5 năm yêu nhau, bao gồm 4 năm đại học và 1 năm sau khi ra trường. Cô ấy nói, nghe theo lời bố, cô ấy không thể có tương lai với người không có điều kiện tài chính như tôi, nên chia tay là lựa chọn tốt nhất. Dù còn yêu, nhưng tôi đành đồng ý.

Từ đó đến nay, vì chuyện chia tay này mà tôi cố gắng làm việc, tự kiếm tiền lập nghiệp, để không còn mang tiếng nghèo như lời cô ấy nữa. Còn tôi nghe đâu cô ấy đã lấy một anh công tử giàu có, môn đăng hộ đối. 

Hiện tại, tôi đã có gia đình và có hai con, cả trai cả gái. Tôi không còn liên lạc với cô gái ấy, bỗng một hôm, tôi thấy cô ấy trên Facebook. Sau một lúc lướt Facebook của cô ấy và tìm hiểu từ những người bạn cũ, tôi mới phát hiện nhà chồng lẫn nhà mẹ đẻ của cô ấy đã phá sản được 1 năm nay. Bản thân cô ấy lại vừa bị tai nạn xe, đang làm phải điều trị tại bệnh viện.

Từ lúc biết về cuộc sống của người yêu cũ, tôi nặng nề lắm. Tôi muốn giúp đỡ cô ấy, nhưng sợ vợ tôi không thoải mái. Mà nếu giúp cô ấy, không biết cô ấy có nhận hay không? Theo mọi người, tôi phải làm sao để cởi bỏ được gánh nặng này đây?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/bat-ngo-khi-biet-nguoi-yeu-cu-song-kho-so-suot-1-nam-post1040236.vov

câu chuyện tình yêu người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao