Người yêu cũ của chồng sống ngay nhà bên khiến tôi khó chịu

Người yêu cũ của chồng cũng là hàng xóm, lúc trước họ được ví như "thanh mai trúc mã", yêu nhau 5 năm cuối cùng vẫn chia tay.

Người yêu cũ của chồng tôi kém anh 2 tuổi, bọn họ lớn lên cùng nhau, cùng học một trường đại học và từng yêu nhau 5 năm. Chuyện họ yêu đương được cả 2 gia đình ủng hộ, thế nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì sự khác biệt trong tính cách.

Sau này khi yêu và cưới tôi, chồng cũng kể hết mọi chuyện, vì 2 nhà sát vách, nên anh còn đưa tôi sang chơi nhà người yêu cũ như những nhà hàng xóm khác.

Tôi thì nghĩ ai cũng có quá khứ yêu đương, tôi cũng từng có người yêu cũ, chỉ là không phải yêu hàng xóm, thế nên tôi cố gắng để mình không ghen tuông vớ vẩn.

Người yêu cũ của chồng sống ngay nhà bên khiến tôi khó chịu-1
Tôi thấy không thoải mái khi phải chạm mặt người yêu cũ của chồng ở quê (Ảnh minh họa)

Để cả 2 gia đình không khó xử, những dịp lễ tết về quê, chồng tôi đều cố né tránh để không chạm mặt người yêu cũ. Thế nhưng đôi lần vô tình chạm mặt, tôi vẫn cảm nhận được ánh mắt của chồng tôi nhìn người cũ đầy tình cảm.

Hai nhà cách nhau một bức tường thấp chỉ ngang ngực người lớn, nhiều lần buổi chiều ngồi uống trà ở sân, tôi bất giác thấy chồng mắt chăm chú hướng về phía nhà người yêu cũ.

Mỗi lần về quê, chồng tôi cũng hay mua quà cáp mang sang biếu bố mẹ người yêu cũ, anh nói nhà 2 bác là hàng xóm thân thiết bao năm, nên đó là tình cảm bình thường, thế nhưng tôi lại thấy rất chạnh lòng. Bố mẹ vợ có khi cả năm anh chẳng mua quà cáp biếu bao giờ, hà cớ gì lại quá quan tâm hàng xóm đến vậy?

Nhiều lần vợ chồng tôi cãi nhau về vấn đề này, anh lại nói tại tôi hay ghen bóng ghen gió nên mới vậy. Tôi thực sự rất khó chịu khi mỗi lần về quê lại chạm mặt người yêu cũ của chồng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nguoi-yeu-cu-cua-chong-song-ngay-nha-ben-khien-toi-kho-chiu-post1038183.vov

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao