Bất ngờ khi người đẹp 'ngoại cỡ' đăng quang hoa hậu

Chiến thắng của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Nepal chứng minh vẻ đẹp vượt lên mọi hình dáng gửi thông điệp mạnh mẽ đến những phụ nữ đang phải đối mặt với áp lực về ngoại hình.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 vừa kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về Jane Dipika Garrett, 22 tuổi. Danh hiệu á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt trao cho các người đẹp Garima Ghimire, Buddhisara Sunar, Shitashma Pokharel, Abhilasha Lamsal.

Jane Dipika tỏa sáng với thông điệp về sự thành công và tình yêu bản thân. Với thân hình "ngoại cỡ", chiến thắng của Jane Dipika Garrett chứng minh vẻ đẹp vượt lên mọi hình dáng và kích thước bên ngoài và gửi thông điệp mạnh mẽ đến những phụ nữ đang phải đối mặt với áp lực về ngoại hình.

Trong phần ứng xử, Jane Dipika Garrett nhận câu hỏi: "Bạn định nghĩa sự thành công như thế nào?". Với sự tự tin, cô trả lời: "Sự thành công phụ thuộc vào cách mỗi người suy nghĩ và mục tiêu mà họ đặt ra. Và tôi, khi đứng trên sân khấu đã đạt được một phần của thành công".

Bất ngờ khi người đẹp ngoại cỡ đăng quang hoa hậu-1
Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023. 

Jane chia sẻ về hành trình từ một người tự ti tới khi trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn. Cô khuyến khích mọi người yêu bản thân, tin vào chính mình và không để thách thức nào cản trở con đường đến thành công.

Jane nói: "Tôi ở đây để đại diện cho những người phụ nữ đang phải chật vật với việc tăng cân, các vấn đề về nội tiết tố. Tôi tin rằng, không chỉ có duy nhất một tiêu chuẩn về “vẻ đẹp” mà mỗi người phụ nữ đều có thể đẹp theo cách riêng. Vì vậy, tôi muốn thông qua Miss Universe Nepal để truyền cảm hứng cho phụ nữ hãy luôn tự tin dù ở ngoại hình ra sao, mỗi người phụ nữ đều đẹp theo cách riêng".

Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần và vấn đề nội tiết tố ở phụ nữ, đặc biệt là hội chứng buồng trứng đa nang.

Jane Dipika Garrett hy vọng sẽ truyền đi thông điệp về việc yêu thương và chấp nhận bản thân, đồng thời khẳng định không nên có tiêu chuẩn nào để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ.

Bất ngờ khi người đẹp ngoại cỡ đăng quang hoa hậu-2

Hoa hậu Hoàn vũ Nepal 2023 Jane Dipika Garrett đã tạo nên sự thay đổi lớn tại các cuộc thi sắc đẹp tại Nepal. Với thân hình "ngoại cỡ", cô đã làm cho mọi người thấy vẻ đẹp không nằm trong tiêu chuẩn vóc dáng gợi cảm. Cô tự tin về bản thân và là nguồn cảm hứng lớn cho những người phụ nữ đang đối mặt với áp lực về ngoại hình.

Jane Dipika sẽ đại diện cho Nepal tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra tại El Salvador vào tháng 11 tới. 

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu một “real-size beauty”(Vẻ đẹp của kích thước cơ thể thực - PV) đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia. Năm 2021, người đẹp Anchilee Scot-Kemmis đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan với chiều cao 1m83 và cân nặng 71kg. Nhiều khán giả ủng hộ nhưng cũng không ít người miệt thị cô.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ky-la-nguoi-dep-ngoai-co-dang-quang-hoa-hau-2187842.html

Miss Universe

Tin tức mới nhất