Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với 'cô dâu hờ' của hotboy Minh Châu

Sau lời phủ nhận chuẩn bị lấy vợ, danh tính về "cô dâu hờ" của hotboy Minh Châu được truy tìm trên khắp mặt trận.

Mới đây, thông tin hot boy Minh Châu chuẩn bị lấy vợ được lan truyền râm ran. Mọi chuyện bắt đầu khi top 5 Học viện ngôi sao 2014 chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới cùng một cô gái xinh đẹp lên mạng xã hội.

Ngay lập tức, dưới bài viết rất nhiều người bày tỏ khá bất ngờ và tin rằng "hoàng tử ballad" sắp làm chồng người ta là có thật. Khi fans thể hiện sự tiếc nuối và níu kéo: "Anh ơi đừng cưới", hot boy Hà thành lại rất hoan hỉ: "Mình vui sao các bạn shock vậy".

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-1
Một trong những hình ảnh được Minh Châu đăng tải.

Tuy nhiên chia sẻ với 2Sao, Minh Châu cho biết đây chỉ là ảnh nghệ thuật mà anh nhận làm mẫu cho một studio. Nói về đám cưới thật, hot boy vui vẻ cho biết: "Hiện tại thì chưa và chắc sẽ còn khá lâu, bởi tôi có nhiều công việc cần phải hoàn thành trước khi tính đến chuyện tình yêu".

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-2Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-3
Phản ứng của mọi người.

Sau lời phủ nhận tin đồn sắp lấy vợ, "cô dâu hờ" của Minh Châu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đó là Nguyễn Tường San (SN 2000), hiện đang sinh sống tại Hà Nội. 10X là hot girl thế hệ mới của trường THPT Phan Đình Phùng.

Phan Đình Phùng nổi tiếng là lò đào tạo ra "trai xinh gái đẹp". Trước đó, đã có rất nhiều hot girl tên tuổi từng theo học tại đây như Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh,... Gần đây nhất là có Tường San và Hồng Đăng - nam sinh bỗng gây sốt khắp mạng xã hội với biệt danh "hot boy cầm cờ".

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-4
Chân dung "cô dâu hờ" của Minh Châu.

Tường San gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m70 cùng gương mặt không góc chết, đôi mắt to và sống mũi cao. Sở hữu ngoại hình nổi bật, hiện cô bạn đang là mẫu ảnh nổi tiếng ở Hà Nội.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Tường San còn là "con nhà nòi" khi có chị và mẹ đều làm trong ngành thời trang. "Tôi bắt đầu công việc làm mẫu ảnh cũng được hơn một năm rồi. Tôi cảm thấy khá may mắn khi có cơ hội được hợp tác với khá nhiều nhãn hàng.

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-5
Tường San xuất hiện trên tạp chí.

Tôi phát hiện bản thân có khả năng diễn xuất trước ống kính khi nhận lời làm mẫu trong một bài tập về thời trang của chị. Chị tôi đang là sinh viên trường thiết kế thời trang. Mẹ tôi cũng đang hoạt động ở lĩnh vực này vì thế nên tôi cũng được thừa hưởng đôi chút năng lực từ họ.

Tôi muốn phát triển bản thân trở thành một người năng động hơn, có thêm nhiều kỹ năng trên sàn diễn để theo đuổi ước mơ sau này", cô gái trẻ tâm sự.

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-6
 Khi đến trường, Tường San khá giản dị.

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-7
Tuy nhiên, trong những buổi chụp hình, cô bạn lại khoe được thần thái ngút ngàn.

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-8
10X sở hữu gu thời trang trẻ trung, đa phong cách.

Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-9Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-10Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-11Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-12Bất ngờ trước nhan sắc và danh tiếng không thể đùa với cô dâu hờ của hotboy Minh Châu-13
Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Tường San.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-dau-ho-cua-hotboy-minh-chau-n-168990.html

Hot Boy minh châu Hot Girl

Tin tức mới nhất