Bắt người con gái đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An

Chiều 8/9, lực lượng chức năng tỉnh Long An đã khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ bạo hành mẹ già trước khi cụ qua đời.

Xác nhận trên Zing chiều 8/9, đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó giám đốc Công an tỉnh Long An, cho biết Công an huyện Cần Đước đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoa (56 tuổi) để điều tra về tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng.

“Quyết định khởi tố, bắt tạm giam bà Hoa đã được VKSND huyện Cần Đước phê chuẩn”, đại tá Tâm nói.

Bắt người con gái đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An-1

Trước đó, bà Hoa được xác định là người phụ nữ đã có hành vi ngược đãi đối với một cụ già trong clip dài gần 7 phút vốn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong clip bà Hoa đã có nhiều hành động dùng chổi, dùng tay đánh đập, xúc đất cát, rác dưới nền nhà đổ lên đầu cụ già, đồng thời dùng nhiều lời lẽ thô tục để mắng chửi, hăm dọa cụ.

Sau khi nhận được thông tin đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, ông Huỳnh Văn Quang Hùng, chủ tịch UBND huyện Cần Đước, Long An đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Làm việc với cơ quan công an, bà Hoa thừa nhận toàn bộ các hành vi đã thực hiện. Cụ già trong clip cũng chính là mẹ ruột của bà Hoa. Do bà Hoa là con duy nhất nên cụ già sống cùng bà Hoa và hai người cháu là con ruột của bà Hoa.

Bắt người con gái đổ rác vào miệng, đổ phân lên đầu mẹ già ở Long An-2

Theo báo Long An đưa tin, những hành động ngược đãi trong clip được quay lại trong khoảng tháng 11/2019, do chính con ruột của bà Hoa quay lại khi thấy mẹ ngược đãi bà ngoại.

Theo đó, hôm 2/9, ông Nguyễn Văn S. (anh họ của bà H.) đến dự đám tang của cụ Đ. Tại đám tang, ông S. có nghe việc bà H. có hành vi ngược đãi mẹ, nên gặp con của bà H. để hỏi thăm thì được cho biết bà H. thường đánh, mắng chửi mẹ.

Con bà H. đã cho ông S. biết về đoạn clip quay cảnh bà H. bạo hành mẹ ruột tháng 11/2019. Ông S. sau đó xin đoạn clip trên và đã đăng lên mạng xã hội.

Cũng theo báo Người Lao Động, ngoài việc thừa nhận bạo hành mẹ già, bà H. còn khai do bực tức việc mẹ không để lại tài sản gì, nhưng khi già chỉ có một mình bà lo nuôi dưỡng. Theo đó, bà mới có hành động đánh, mắng chửi mẹ như clip đã ghi hình lại.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-nguoi-con-gai-do-rac-vao-mieng-do-phan-len-dau-me-gia-o-long-an-n-234973.html

Long An ngược đãi mẹ già bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất