Bé 6 tuổi vác dao đến trường đòi cắt đầu giáo viên

Cậu bé 6 tuổi đã mang 2 con dao đến trường và đòi lấy đầu giáo viên của mình.

Cậu bé 6 tuổi này là học sinh của trường Hangleton ở Hove, Sussex, Anh hiện đã được quay trở lại trường nhưng phải học cách ly qua mạng với các giáo viên. Tuy nhiên việc cậu bé vẫn đến trường lại khiến các bậc phụ huynh khác lo lắng. Một vị đại diện phụ huynh học sinh bày tỏ: “Chúng tôi không muốn con mình đến trường trong tình trạng nguy hiểm như thế này, nhà trường cần phải đưa ra một biện pháp xử lý ngay lập tức”.

Về phía nhà trường, hiệu trưởng trường Hangleton – bà Emma Lake quả quyết rằng các em học sinh khác sẽ không gặp nguy hiểm gì từ cậu bé. “Sau sự cố xảy ra, nhà trường đã quyết định cách ly cậu học sinh đó. Chúng tôi xin khẳng định rằng những học sinh khác không gặp nguy hiểm gì sau sự cố. Giáo viên đã xử lý mọi việc nhanh chóng và ổn thỏa. Sự an toàn của học sinh tại trường học luôn được đặt lên làng đầu”.

Bé 6 tuổi vác dao đến trường đòi cắt đầu giáo viên
Trường Hangleton - nơi cậu bé 6 tuổi vác dao đến đe dọa cắt đầu giáo viên của mình.

Dù nhà trường khẳng định đặt an toàn của học sinh lên đầu nhưng nhiều phụ huynh vẫn yêu cầu một biện pháp mạnh tay hơn nữa. Một vị phụ huynh giấu tên cho biết “Con tôi kể lại rằng thằng nhóc đó đến lớp với 2 con dao, trong đó có 1 con chuyên dùng để thái bít tết. Nó nói rằng nó sẽ cắt đầu cô giáo. Việc này không thể xảy ra đối với 1 đứa trẻ 6 tuổi được. Thằng bé này vốn rất bình thường và ít nói. Tôi không muốn một ngày nào đó nhận được tin báo con tôi bị đâm vì bạn học cùng lớp. Nhà trường nên đuổi học hoặc dạy thằng bé học qua mạng. Nếu như họ vẫn không chịu tìm cách giải quyết, sang học kỳ tới tôi sẽ cho con gái chuyển trường.”

Hiệu trường trưởng Hangleton cho biết, bà cũng nhận được nhiều e-mail của các bậc phụ huynh nói rằng sẽ chuyển trường cho con vào kỳ học tới nếu nhà trường không có biện pháp mạnh tay hơn. Bà cũng cho biết nhà trường sẽ có một buổi làm việc với cha mẹ cậu bé và nhóm chuyên gia tư vấn giáo dục của thành phố để tìm ra biện pháp giải quyết vào đầu tuần tới.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao