Bê bối của Kim Sae Ron khiến đạo diễn và dàn sao chịu hậu quả không tưởng

Nhiều người đã phải khốn khổ vì chịu ảnh hưởng từ vụ scandal của Kim Sae Ron.

Tháng 5/2022, Kim Sae Ron lái xe gây tai nạn trong tình trạng say xỉn. Vụ bê bối khiến nữ diễn viên bị giới giải trí quay lưng, khó tìm đường trở lại showbiz. Chưa dừng lại ở đó, vụ scandal còn làm cho ê-kíp 1 bộ phim có sự góp mặt của Kim Sae Ron phải gánh chịu thiệt hại nặng nề.

Bê bối của Kim Sae Ron khiến đạo diễn và dàn sao chịu hậu quả không tưởng-1
Bê bối của Kim Sae Ron đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới 1 đoàn phim

Đạo diễn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Trong cuộc phỏng vấn với Newsen vào hôm 13/6, đạo diễn Kim Joo Hwan chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau khi vụ bê bối liên quan tới Kim Sae Ron nổ ra: "Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để viết lại khoảng 80 trang kịch bản trong thời gian ngắn. Quá trình sản xuất bị gián đoạn trong khoảng 1 tháng. Chịu sức ép khủng khiếp khiến cả sức khỏe lẫn tinh thần của tôi bị tổn hại".

Đạo diễn phải đối mặt với hàng loạt vấn đề sức khỏe khi khắc phục hậu quả từ vụ scandal của Kim Sae Ron. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Kim Joo Hwan bị rụng tóc, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, hội chứng ruột kích thích và gặp phải vấn đề liên quan tới hệ thống thần kinh tự chủ.

Bê bối của Kim Sae Ron khiến đạo diễn và dàn sao chịu hậu quả không tưởng-2
Sức khỏe đạo diễn họ Kim giảm sút nghiêm trọng khi phải dọn dẹp hậu quả từ vụ bê bối của Kim Sae Ron

Loạt diễn viên bị cắt cảnh quay

Việc Kim Sae Ron bị cắt đi nhiều phân cảnh cũng khiến các bạn diễn của nữ diễn viên bị mất đi thời lượng lên hình. Đạo diễn Kim Joo Hwan bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể bù đắp một cách trọn vẹn cho những nghệ sĩ bỗng nhiên bị cắt cảnh: "Nhiều diễn viên có cảnh diễn chung với Kim Sae Ron cũng bị cắt thời lượng lên hình. Tôi thấy làm như vậy thật không công bằng với họ. Tôi đã cố gắng tìm cách thêm cảnh cho họ nhưng cũng không giúp được nhiều".

Bê bối của Kim Sae Ron khiến đạo diễn và dàn sao chịu hậu quả không tưởng-3
Loạt diễn viên bị vạ lây vì vụ việc của Kim Sae Ron

Sức khỏe tinh thần của bạn diễn bị ảnh hưởng

Tại cuộc phỏng vấn với tờ Wikitree vào hôm 14/6, Woo Do Hwan thể hiện sự bức xúc trong lần đầu lên tiếng về vụ bê bối của bạn diễn Kim Sae Ron: "Các thành viên trong đoàn phim đều choáng váng khi được nghe về vụ bê bối của Kim Sae Ron. Đạo diễn vô cùng rối loạn. Bản thân tôi cũng thấy rất khó chịu".

Bê bối của Kim Sae Ron khiến đạo diễn và dàn sao chịu hậu quả không tưởng-4
Woo Do Hwan tỏ ra bức xúc khi chia sẻ về vụ việc liên quan tới bạn diễn Kim Sae Ron

Khi sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, có những lúc tài tử Quân Vương Bất Diệt - Woo Do Hwan đã không còn giữ được bình tĩnh. Nhưng rồi mỹ nam sinh năm 1992 cố gắng kiềm chế cảm xúc để vực dậy tinh thần của các thành viên trong đoàn phim - những người cũng đang đối mặt với khủng hoảng giống anh.

Woo Do Hwan nhớ lại về khoảng thời gian cùng ê-kíp vượt qua khó khăn: "Khoảng thời gian đó thật sự rất khó khăn, tôi thậm chí còn ức chế đến mức muốn hét lên. Nhưng nếu tôi làm như vậy, tinh thần anh chị em trong đoàn sẽ đi xuống và bầu không khí cũng trở nên tồi tệ. Vậy nên, tôi đã cố gắng động viên mọi người rằng ‘Không sao đâu, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi’, ‘Các bạn vẫn còn có tôi và anh Lee Sang Yi (nam chính khác), đừng lo lắng!’…".

Bê bối của Kim Sae Ron khiến đạo diễn và dàn sao chịu hậu quả không tưởng-5
Woo Do Hwan trải qua khoảng thời gian khó khăn vì bê bối của Kim Sae Ron

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/be-boi-cua-kim-sae-ron-khien-tai-tu-quan-vuong-bat-diet-dao-dien-va-dan-sao-chiu-hau-qua-khong-tuong-20230614180212211.htm?fbclid=IwAR1CwgpSqNY7w_st8vMNGEhkTF-OAuq1n3AWFYbQId54mzHSVHlpOYArne4

Kim Sae Ron

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao