Chấn động: Bé gái 14 tuổi bị 9 người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp liên tục nhiều ngày

Khi đang phụ việc lặt vặt tại khu chợ địa phương, cô bị 2 thanh niên dụ dỗ đến chỗ vắng và bắt cóc nhốt trong một căn phòng hẻo lánh.

Theo trang India Today đưa tin, vụ bắt cóc và cưỡng hiếp man rợ xảy ra tại quận Umaria của Madhya Pradesh, Ấn Độ. Theo đó, nạn nhân là một bé gái 14 tuổi, mất tích từ ngày 11/1 khi đang ở khu chợ gần nhà.

Gia đình cháu bé đã tổ chức tìm kiếm và trình báo chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ nhưng không thấy tung tích cháu bé. Đến ngày 16/1, bé gái tự trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn và kể lại mọi việc với người nhà. 

Qua lời kể của cô bé, khi đang phụ việc lặt vặt tại khu chợ địa phương, cô bị 2 thanh niên tên Akash Singh và Rahul Kushwaha dụ dỗ đến chỗ vắng và bắt cóc nhốt trong một căn phòng hẻo lánh. Tại đây, cô đã bị Akash Singh, Rahul Kushwaha và 5 người bạn khác của chúng cưỡng hiếp liên tục trong 2 ngày. Đến khi cô cầu xin bọn chúng tha mạng để về nhà thì chúng mang cô ra giữa đường vứt bỏ. 

Chấn động: Bé gái 14 tuổi bị 9 người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp liên tục nhiều ngày-1
Ảnh minh họa

Khi cô đi nhờ xe của một người đàn ông lạ mặt, cô bị hắn ta giở trò đồi bại. Thỏa mãn cơn thú tính, hắn lại vứt bỏ cô giữa đường. Tiếp đó, cô đi nhờ một chiếc xe khác và lại bị tài xế cưỡng hiếp thêm lần nữa. Cuối cùng, nạn nhân cũng cố gắng trở về nhà được.

Nắm được thông tin, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định danh tính của 9 nghi phạm, bắt giữ được 6 người và 3 người đang lẩn trốn. Hiện tại, nạn nhân hiện đang được điều trị tâm lý tại bệnh viện. 

Trước đó, ngày 11/1, một bé gái 13 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại ở quận Khandwa, Madhya Pradesh.

Được biết, Madhya Pradesh được gọi là "thủ phủ của các vụ hiếp dâm ở Ấn Độ" trong vài năm nay. Chỉ tính riêng trong năm 2019, có 5.822 vụ cưỡng hiếp xảy ra tại Madhya Pradesh.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-14-tuoi-bi-9-nguoi-dan-ong-bat-coc-cuong-hiep-nhieu-ngay-n-249008.html

bắt cóc cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất