Bé gái cố rặn nước mắt tủi thân vì tưởng bố giận

Cô bé ở TP HCM mếu máo: "Con ngoan mà", sau khi làm đủ trò để thu hút sự chú ý của bố nhưng không thành.

Video ghi lại cảnh bé gái tủi thân, tưởng bố giận, nên ngồi rặn nước mắt khóc thu hút 2.800 lượt thích và hơn 1.800 chia sẻ, sau khi được đăng lại trên trang cá nhân của mẹ em hôm 29/7. 

Nhiều bình luận bên dưới yêu thích biểu cảm khuôn mặt và khen cô bé Cherry ở TP HCM này dễ thương. Không ít người còn thấy bóng dáng mình ngày nhỏ trong đó. 
 


Clip ghi lại biểu cảm đáng yêu của bé gái
 

Theo chị Nguyễn Ngọc, mẹ bé gái, video được quay hồi tháng 2, trong một lần cả nhà đi ăn bánh xèo. Đoạn phim được đăng trên Facebook của chị lần đầu tiên hôm 24/2. Một ngày cuối tháng 7 thèm bánh xèo, chị Ngọc nhớ đến video của con gái và đăng lại. Video sau đó nhanh chóng được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Lần đó đi ăn bánh, con làm đủ trò, hết hôn tay, chu mỏ đến mếu máo, để thu hút sự chú ý của bố. Do quán đông, ồn ào, bố lại đang tập trung gọi đồ ăn nên không biết con gái muốn bố quan tâm. 

"Cherry tưởng bố giận nên tủi thân mếu máo: 'Con ngoan mà', rồi rặn nước mắt. Bố không để ý bé nhưng tất cả đã bị mẹ phát hiện và ghi lại được", chị Ngọc kể.

Bé Cherry năm nay hơn 4 tuổi, thông minh, tự lập và ngoan ngoãn. Con rất "nhiều trò" và thích thể hiện tình cảm với ba mẹ. Chị Ngọc cho hay, nhiều người xem thắc mắc Cherry đeo kính sớm và chỉ trích ba mẹ cho con xem tivi nhiều nhưng thực tế, bé bị loạn thị bẩm sinh. Gia đình Cherry thấy bất ngờ khi video nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.
 

Bé gái cố rặn nước mắt tủi thân vì tưởng bố giận-1
Bé Cherry ngoài đời đáng yêu, thông minh và "lắm trò".

 


Theo Ngôi Sao


cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao