Clip: 'Đứng tim' nhìn nữ sinh đi xe đạp điện sang đường bị ô tô chạy ẩu hất tung lên không trung

Kinh hoàng khoảnh khắc nữ sinh bị ô tô chạy ẩu hất tung lên không trung khi đi xe đạp điện sang đường khiến người xem sợ hãi.

Vụ tai nạn xảy ra vào 11h30 ngày 24/10 tại Nghệ An và được camera hành trình ghi lại đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người sợ hãi.

Theo clip chia sẻ, chiếc ô tô chạy qua khu vực có trường học đúng vào giờ tan trường, có rất đông học sinh và phương tiện qua lại nhưng không giảm tốc độ, tăng ga lao vút đi.

Lúc đó, một nhóm học sinh đi xe đạp điện đang từ từ sang đường. Khi chiếc ô tô vừa lao tới đây, do tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã tông thẳng vào nữ sinh đi đầu, hất văng cả người và xe đạp điện lên không trung. Nạn nhân sau sau khi tiếp đất còn tiếp tục bị văng trên đường vài mét mới dừng lại.

Cú tông quá mạnh khiến nữ sinh nằm im dưới lòng đường, một lúc sau mới đứng dậy được mọi người dìu vào sườn. Tài xế sau đó đã xuống xe và cùng đưa bé gái tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Clip: Đứng tim nhìn nữ sinh đi xe đạp điện sang đường bị ô tô chạy ẩu hất tung lên không trung-1

Clip sau khi được đăng tải khiến cư dân mạng bức xúc. Dù đến đoạn đường đông học sinh nhưng tài xế ô tô vẫn chạy tốc độ khoảng 60 km/h.

DT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao