Bé Harper được khen sành điệu như fashionista nhí

(2Sao) - Con gái út nhà Becks được khen ngợi ăn mặc sành điệu như fashionista nhí.

Cuối tuần qua, David cùng bốn nhóc tỳ Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper xuất hiện tại sân bay LAX. Sự có mặt của gia đình tiếng tăm thu hút sự chú ý của đông đảo giới săn ảnh.

Cựu danh thủ Anh mặc bộ đồ đen giản dị, các con trai diện phong cách nam tính, khỏe khoắn còn Harper được khen ngợi sành điệu như fashionista nhí với quần hoa văn xanh cùng tone mũ fedora và xăng đan màu be. Toàn bộ item của Harper đều của hiệu Chloé. Giá của quần là 16 bảng Anh (khoảng 540 nghìn đồng), mũ giá 61 bảng Anh (khoảng hơn 2 triệu đồng), xăng đan giá 102 bảng Anh (khoảng gần 3,5 triệu đồng).




Harper được khen ngợi với gu thời trang sân bay.





Có mẹ là nhà thiết kế thời trang danh tiếng, nên không có gì ngạc nhiên khi Harper được thừa hưởng gu thời trang hoàn hảo trong những món đồ hiệu đẳng cấp nhất. Hôm 10/7 là sinh nhật lần thứ 4 của con gái nhà Becks. Ông bố bốn con cũng dành cho con những lời ngọt ngào trên trang cá nhân: "Hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào nhé con gái nhỏ 4 tuổi của bố. Tôi nghĩ rằng Harper Seven đã có một ngày vui vẻ bên những bạn bé nhỏ của con bé. Chúc ngủ ngon, tiểu thư bé nhỏ".












Becks cũng hé lộ khoảnh khắc sinh nhật 4 tuổi của con gái vừa qua.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất