Bé Pam và những nhóc tỳ Việt nổi tiếng nhất năm 2023

Pamela Hải Đường (bé Pam) trở thành hiện tượng khi thu hút đến một tỷ lượt xem trên nền tảng mạng xã hội.

Năm nay, nhiều nhóc tỳ Việt trở thành hiện tượng mạng. Vẻ ngoài đáng yêu cùng biểu cảm ngộ nghĩnh của các em bé được cho là "liều thuốc" giúp giảm căng thẳng, áp lực với không ít người.

Pamela Hải Đường

"Nếu được trao giải, Pam sẽ là em bé nổi nhất năm nay" là lời bình luận của một người dùng mạng.

Pam là con gái của hot girl Salim và thiếu gia tập đoàn may mặc Hải Long. Bên cạnh "thành tích" em bé Việt đầu tiên sở hữu bức ảnh đạt một triệu lượt thả tim, Pam mới đây trở thành nhân vật thu hút hơn một tỷ lượt xem, dù bản thân chưa biết dùng điện thoại.

Bé Pam và những nhóc tỳ Việt nổi tiếng nhất năm 2023-1
Gia đình Pam hiện được gọi là "hot family" (gia đình nổi tiếng) ở thời điểm hiện tại (Ảnh: @salimhwg).

Sức hút của Pam được duy trì một phần nhờ danh tiếng sẵn có của Salim. Hot girl SN 1992 thường xuyên đăng video của con gái lên mạng xã hội với mục đích lưu giữ kỷ niệm. Sau đó, nhiều người thật sự bị thu hút khi chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ này. Họ gọi Pam là "em bé mặt vuông".

Bên cạnh đó, tính cách hài hước của chồng Salim cũng là yếu tố khiến gia đình Pam nhận được sự quan tâm hơn. Dù xuất thân là thiếu gia, Hải Long lại cho thấy sự gần gũi, thậm chí hơi "lầy lội". Mỗi khi được cộng đồng mạng nhận ra khi dắt Pam đi dạo phố, anh luôn gửi lời chào thân thiện.

Thời gian gần đây, Pam được bố mẹ cho đi học tại một ngôi trường quốc tế. Quá trình đến lớp của cô bé được nhiều người hâm mộ theo dõi. Thậm chí, họ dặn Salim đăng nhiều video để tiện xem. Một số người còn nói đùa rằng, họ đang lo Pam lớn nhanh.

Độ nổi tiếng của Pam còn khiến cộng đồng mạng tạo nên nhiều ca khúc viral (phổ biến). Đặc biệt, những câu nói chưa rõ của cô bé như "chu chu" hay "bye" gần đây được ghép vào bài hát quen thuộc Last Christmas.

Bé Bún

Ba Duy - Nam Thương từng là một trong những cặp hot girl, hot boy nổi tiếng Hà thành. Con trai đầu lòng của cả hai - Đậu Đậu - từng "gây sốt" cộng đồng mạng vì sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với mái tóc ngố đặc trưng.

Đến nay, gia đình nhỏ vẫn nhận được sự quan tâm khi có thêm sự góp mặt của thành viên mới - bé Bún. Em bé chưa đầy 2 tuổi được nhận xét có nét giống bố Ba Duy. Đôi mắt to tròn, má phúng phính của nhóc tỳ khiến nhiều người xem "tan chảy".

Bé Pam và những nhóc tỳ Việt nổi tiếng nhất năm 2023-2
Bé Bún thường được mẹ dẫn đến các sự kiện (Ảnh: @gnouhtman).

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ ấn tượng là khả năng nuôi dạy con của đôi trẻ. Họ chú trọng tính tự lập cho con từ nhỏ. Do đó, khi được đưa đi nhà hàng, bé Bún thường cho thấy dáng vẻ như người lớn, tự ăn uống và không làm nũng.

Bé Bún còn chiếm được tình cảm của cộng đồng mạng nhờ những khoảnh khắc giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa hay nhún nhảy theo điệu nhạc. Mái tóc cắt theo kiểu mullet (ngắn trước, dài sau) góp phần giúp cô bé trông "chất chơi" hơn.

Em Tệu

Tệu Bông là con gái của Thương Hiền - cựu hot girl Hạ Long. Thương Hiền nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ ngoài thu hút, gu thời trang độc đáo. Hiện tại, cô là gương mặt phổ biến trong cộng đồng sáng tạo nội dung, chuyên review (đánh giá) mỹ phẩm, đồ dùng và chia sẻ đời sống hàng ngày.

Bé Pam và những nhóc tỳ Việt nổi tiếng nhất năm 2023-3
Tệu Bông nổi tiếng với những biểu cảm ngồi trên bàn ăn (Ảnh: @thuonghienn).

Sau khi sinh, Thương Hiền tập trung làm nội dung về chăm sóc em bé để có thời gian gần gũi hơn với con và nhận được sự yêu mến. Dáng vẻ ngồi ăn tự giác, ngon miệng của Tệu Bông đã khiến nhiều người đặt cho em biệt danh "cô bé mukbang" (vừa ăn, vừa quay hình) nổi tiếng nhất Việt Nam.

Những video chia sẻ về cách dạy con hay khéo léo chuẩn bị bữa ăn của Thương Hiền cũng nhận được phản ứng tích cực. Nhiều người cho rằng, họ cảm thấy đỡ áp lực hơn trong việc cho con ăn khi xem Tệu Bông. Bên cạnh đó, một số người còn "xin vía ăn rau" giống nhóc tỳ này.

Em Bột

Khác với những nhóc tỳ trên, bố mẹ Bột không được nhiều người biết đến từ trước. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Bột hiện không thua kém các bạn cùng trang lứa khi thu hút gần 300.000 lượt theo dõi.

Bé Pam và những nhóc tỳ Việt nổi tiếng nhất năm 2023-4
Nhiều người cho biết, họ đến cửa hàng nhà Bột để gặp em là chính (Ảnh: @minchou_oe_oe).

Đúng như tên gọi, Bột có làn da trắng, má bánh bao và đôi mắt to tròn. Hàng mi dài, cong cũng được xem là điểm đặc trưng của cô bé. Điều làm nên "thương hiệu" của Bột là những khoảnh khắc diễn "nước mắt cá sấu" khi ăn vạ. Dù khóc hay cười, cô bé này cũng gây thương nhớ cho nhiều người xem.

Giống Tệu Bông, Bột cũng nổi tiếng với "nghề mukbang". Những hình ảnh ăn lấm lem của cô bé khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/be-pam-va-nhung-nhoc-ty-viet-noi-tieng-nhat-nam-2023-20231208174819326.htm?fbclid=IwAR00kDzQd0rFeY1cSogkYQAzJy0V-AOQfsEvjT3FyFcUqnzbGLVFLreHZAc

Nam Thương Ba Duy Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao