TP HCM: Bé trai mới sinh bị vứt còn nguyên dây rốn, toàn thân dính bùn

Nhận thấy có điều bất thường trong thùng carton, người đó tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ bên trong.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ngày 9/10, đại diện lãnh đạo UBND phường 21 quận Bình Thạnh (TP HCM) xác nhận người dân địa phương vừa phát hiện một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi.

Cụ thể, vào đêm 7/10, một người dân đi qua lại trong khu vực hẻm 294 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh) bất ngờ nhìn thấy một chiếc thùng carton "động đậy" nằm ở bên đường.

Nhận thấy có điều bất thường, người đó tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ bên trong.

TP HCM: Bé trai mới sinh bị vứt còn nguyên dây rốn, toàn thân dính bùn-1
Cháu bé được người dân đưa ra khỏi thùng carton

Sau khi đưa bé trai tới trạm Y tế kiểm tra sức khỏe, người này đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phân công người tới hiện trường và xuống trạm Y tế xem xét tình hình của cháu bé.

Qua kiểm tra ban đầu, bé trai nặng 2.4kg, tuy người cháu dình nhiều bùn đất nhưng sức khỏe vẫn ổn định.

Cơ quan chức năng phường 21, quận Bình Thạnh đã phát đi thông báo tìm kiếm người nhà cho bé trai. Nếu quá thời gian quy định không có ai tới nhận, bé sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi.

Hiện tại, bé đang được theo dõi và chăm sóc tại trạm y tế địa phương.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-so-sinh-bi-bo-roi-trong-thung-carton-o-tp-hcm-n-238225.html

bị bố mẹ bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất