Bế tắc vì bệnh tật, ca sĩ Hồng Kông tự sát

(2Sao) - Quách Tuấn Lân đã tự sát sau thời gian bạo bệnh.

Phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin, nam ca sĩ Quách Tuấn Lân đã tự sát bằng cách treo cổ trong nhà vệ sinh. Anh qua đời ở tuổi 37.

Theo tin tức, Quách Tuấn Lân vốn có ngoại hình ưu tú và từng là ca sĩ được quý mến. Sau đó, có thời gian anh chuyển sang làm việc tại hãng hàng không. Cách đây hai năm, không ngờ trong một lần đi khám bệnh, Quách Tuấn Lân phát hiện mắc bệnh teo tiểu não.


Vì bệnh tật, Quách Tuấn Lân đã bỏ việc để tập trung chữa bệnh. Nhưng hai năm qua, bệnh tật không hề thuyên giảm mà còn trầm trọng hơn. Quách Tuấn Lân có những biểu hiện mất niềm tin vào cuộc sống. Anh lo lắng bệnh tật của mình khiến gia đình rơi vào cảnh khánh kiệt.

Đúng vào ngày sinh nhật 37 tuổi của mình, Tuấn Lân viết trên trang Facebook: "Từ khi bị bệnh đến nay, mọi người khuyên nhủ động viên tôi cố gắng, tôi thực sự cố gắng. Nhưng tôi không thể làm được gì hơn nữa khi bệnh ngày càng nặng. Tương lai tôi sẽ là gánh nặng của gia đình. Tôi đã quyết định, hôm nay, tôi xin đi trước mọi người".


Rất nhiều bạn bè khi đọc được tin này đã gọi cho cha Tuấn Lân. Nhưng mọi chuyện trở nên quá trễ, anh treo cổ tự sát trong nhà vệ sinh và đã qua đời trưa ngày 3/4.

Nam ca sĩ, diễn viên Trần Thế An chia sẻ về nỗi buồn khi bạn thân qua đời: "Vào buổi trưa, nhận được tin tức mà tôi không thể nào tin. Tôi đã không thể ở bên cạnh bạn, tôi xin lỗi".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao