Bella Vũ cuốn hút trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023

Nhan sắc Hoa hậu Bella Vũ nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi vừa đặt chân lên thảm đỏ sự kiện.

Chung khảo Miss World Vietnam 2023 diễn ra tối 11/6 quy tụ dàn Hậu đình đám: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Tường San, Quỳnh Châu, Phương Nhi, Ngọc Hằng, Thuỳ Linh, Minh Thư…

Sự kiện còn có sự góp mặt của Miss Eco Teen International Bella Vũ cùng người đẹp tuổi teen Trương Thảo Vy. 

Bella Vũ cuốn hút trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023-1

Bella Vũ hiện đang giữ vai trò Đại sứ hình ảnh cuộc thi Hoa hậu sinh thái thiếu niên Việt Nam 2023 và Thảo Vy là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi này.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu sinh thái thiếu niên Việt Nam 2023, Thảo Vy đã có bề dày kinh nghiệm tham gia các cuộc thi dành cho tuổi teen và đạt một số thành tích như: Á quân Toả sáng thiên thần nhí, Ngôi sao ca nhạc toả sáng… Hiện tại, người đẹp sinh năm 2008 đang là một người mẫu, ca sĩ tự do.

Bella Vũ cuốn hút trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023-2

Tham dự sự kiện lần này, Bella Vũ và Thảo Vy lựa chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập “Queen" của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Cả hai mỹ nhân nhí đã ngay lập tức thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo, ngọt ngào và đầy năng lượng. 

Bella Vũ cuốn hút trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023-3

Nhờ phong cách trang điểm và phụ kiện hoa lấp lánh đính hai bên tóc có tương đồng với phụ kiện mà nữ diễn viên đình đám Phạm Băng Băng từng diện tại bữa tiệc “Women's Stories" nằm trong khuôn khổ Cannes 2023, Bella Vũ được nhiều khán giả yêu mến gọi là “tiểu Phạm Băng Băng”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/bella-vu-noi-bat-tren-tham-do-chung-khao-miss-world-vietnam-2023-post1026006.vov

Hoa hậu

Tin tức mới nhất