Bella Vũ khoe 2 phong cách đối lập với bộ ảnh street style mới

Nàng hậu 16 tuổi khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng thông qua bộ ảnh thời trang đường phố.

Hoa hậu Bella Vũ là một trong những người đẹp tham gia trình diễn trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week). Cô sẽ xuất hiện với vai trò first face.

Bella Vũ khoe 2 phong cách đối lập với bộ ảnh street style mới-1Bella Vũ khoe 2 phong cách đối lập với bộ ảnh street style mới-2

Miss Eco Teen International 2021 thể hiện phong cách cá tính với bộ trang phục khoe dáng gồm áo sơ mi croptop cách điệu và chân váy denim. Bên cạnh đó, kiểu tóc buộc nửa đầu cao giúp cho gương mặt Bella Vũ thêm phần thanh thoát. 

Bella Vũ khoe 2 phong cách đối lập với bộ ảnh street style mới-3

Outfit kết hợp với cùng với giày sneaker “ton-sur-ton”, thể hiện một style hoàn toàn khác với hình ảnh điệu đà, nhẹ nhàng thường thấy của Bella Vũ.

Bên cạnh bộ trang phục phong cách, Bella Vũ đồng thời khoe hình ảnh của một nàng Hậu dịu dàng, ngọt ngào cùng chiếc váy đen ôm sát body, để lộ vòng hai thon gọn. 

Bella Vũ khoe 2 phong cách đối lập với bộ ảnh street style mới-4

Bella Vũ khoe 2 phong cách đối lập với bộ ảnh street style mới-5

Bén duyên với nghề mẫu từ khi còn nhỏ, Bella Vũ dần khẳng định tên tuổi thông qua nhiều hoạt động, trong đó phải kể đến màn đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Eco Teen International 2021. 

Bella Vũ hiện đang giữ vai trò Đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bella-vu-huyen-dieu-dep-rang-ngoi-trong-bua-tiec-am-cung-20220103201958381.htm

Hoa hậu

Tin tức mới nhất