Bên nhau 5 năm, người yêu đột nhiên đòi hủy cưới

Dù đã lên kế hoạch làm đám cưới, nhưng người yêu tôi đột nhiên muốn hủy hôn. Cô ấy muốn sống cùng bố mẹ mình sau khi cưới, trong khi tôi không thể ở rể được.

Tôi và người yêu có 1 năm bên nhau. Chúng tôi đều có dự định kết hôn, nên từ lâu đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền để vun vén cho tương lai. Hai bên gia đình đều ngầm coi chúng tôi là con dâu, con rể trong gia đình.

Bên nhau 5 năm, người yêu đột nhiên đòi hủy cưới-1
Bên nhau 5 năm, người yêu đột nhiên đòi hủy cưới (ảnh minh họa)

Tháng sau, chúng tôi sẽ cưới. Thế mà chẳng hiểu sao cô ấy đột nhiên đòi hủy cưới, dù đã mang thai. Lý do là tôi muốn sống cùng cha mẹ sau khi cưới, còn cô ấy muốn ở với cha mẹ mình. Tôi bảo tôi không thể ở rể được, vì tôi là con trai trưởng, phải phụng dưỡng cha mẹ. Còn cô ấy muốn ở nhà mình trong thời gian bầu bì và sinh đẻ khi nào con cứng cáp thì mới chuyển về nhà chồng. Không những thế, cô ấy nói không muốn xa bố mẹ, sợ ở chung với nhà chồng thì sẽ xảy ra mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Dù mẹ tôi khuyên nên ở nhà chồng, mẹ tôi có thể chăm sóc con dâu ở cữ chu đáo, khoa học, cũng xem cô ấy như con gái ruột mà đối đãi, nhưng cô ấy vẫn không chịu. Nói qua nói lại một hồi, cô ấy lại đòi ra ở riêng cho thoải mái. Nhưng cả hai làm gì có tiền để mua nhà, chẳng nhẽ lại đi thuê trong khi cả hai bên gia đình đều có nhà riêng?

Vì không thống nhất được nơi ở nên tôi muốn hủy cưới, vì tôi quá mệt mỏi rồi. Giờ nhà tôi chẳng biết phải làm sao cho ổn thỏa nữa với cô người yêu đỏng đảnh như vậy nữa. Mong mọi người cho chúng tôi lời khuyên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/ben-nhau-5-nam-nguoi-yeu-dot-nhien-doi-huy-cuoi-post1040699.vov

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao