Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt 'cưới lần nữa', cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái

Cặp vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh hạnh phúc bên nhau dịp kỷ niệm 10 năm cưới khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới với bà xã Thủy Anh, Đăng Khôi ngọt ngào nhắn nhủ tới bà xã: "10 năm nữa cũng vẫn sẽ nhí nhảnh 'xì tin xì khói' thế này nha cô vợ". Khoảnh khắc lãng mạn như thuở mới yêu của cặp đôi khiến cư dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-1Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-2
Không gian lãng mạn của tiệc kỷ niệm 10 ngày cưới Đăng Khôi - Thủy Anh 

Đến tối 13/11, Đăng Khôi và Thủy Anh đã tổ chức lễ kỷ niệm trên bãi biển lãng mạn với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết. Nhiều nghệ sĩ như Quốc Cơ - Hồng Phượng, Vũ Ngọc Anh - Cường Seven, Đạt G, Quốc Thiên... cũng dành thời gian để đến chung vui cùng vợ chồng Đăng Khôi.

Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-3

Trong ngày đặc biệt, đôi vợ chồng "10 năm" lộ diện đẹp đôi trong trang phục trắng "ton-sur-ton". Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong buổi tiệc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trên sân khấu, Đăng Khôi xúc động gửi lời cảm ơn đến bà xã vì đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Thủy Anh cũng không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc Đăng Khôi đã động viên cô vượt qua thời điểm khó khăn nhất, đó là khi bố qua đời.

Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-4
10 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu 

Không chỉ dành ngày vui cho riêng mình, Đăng Khôi và Thủy Anh còn gây bất ngờ khi tặng bố mẹ một căn nhà đã bí mật xây dựng trong 2 năm qua. Bên cạnh đó, gây thích thú không kém chính là khoảnh khắc 2 nhóc tỳ nhà Đăng Khôi viết thư chúc mừng hạnh phúc bền chặt của bố mẹ.

Trong thư, 2 quý tử nhà Đăng Khôi bày tỏ mong muốn có thêm em gái. Trước chia sẻ của các con, Đăng Khôi và Thủy Anh rơi nước mắt vì cảm động với sự trưởng thành của các con. 

Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-5
2 nhóc tỳ hy vọng bố mẹ sớm sinh thêm 1 em gái

Đăng Khôi và Thủy Anh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz khi về chung nhà cả thập kỷ nhưng vẫn luôn dành sự yêu thương nhau như thuở mới yêu.

Thuỷ Anh bày tỏ: "10 năm, hành trình chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng ta có muôn màu những cung bậc cảm xúc. Tài sản lớn nhất và vô giá đó là một tổ ấm với hai cậu nhóc đáng yêu, một người chồng tuyệt vời, đi đâu cũng chỉ muốn trở về nhà thật nhanh".

Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-6Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-7Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-8
 Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi - Thủy Anh 

"Yêu thương - Hạnh phúc - Bình an ơi. Các bạn hãy tiếp tục cùng đồng hành với gia đình mình trong chặng đường 10 năm tiếp theo nhé! Gia đình, vợ và các con là động lực và nỗ lực của chồng đấy. Hy sinh bao nhiêu cũng được nhé, chỉ để nhìn thấy các tình yêu mãi như này", Đăng Khôi bày tỏ mong ước.

Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-9Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-10Bên nhau suốt 1 thập kỷ, cặp đôi sao Việt cưới lần nữa, cười không ngớt vì 2 cậu quý tử đòi có thêm em gái-11Một số hình ảnh khác về không gian tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày cưới Đăng Khôi - Thủy Anh.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ben-nhau-suot-1-thap-ky-cap-oi-sao-viet-cuoi-lan-nua-cuoi-khong-ngot-vi-2-cau-quy-tu-oi-co-them-em-gai-630612.html

Thủy anh Đăng Khôi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao