Bên nhau trọn đời: Đám cưới đẹp như mơ của Dĩ Thâm - Mặc Sênh

Đám cưới được nhiều người mong đợi của cặp đôi nhân vật chính trong Bên nhau trọn đời cuối cùng cũng đã diễn ra.

Các khán giả đã rất mong đợi tập 30 Bên nhau trọn đời bởi đoạn giới thiệu phim đã hé lộ sẽ có phân cảnh đám cưới của Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên).

Tối qua (24/1), 2 tập phim 29, 30 lên sóng và tất nhiên đã không khiến khán giả thất vọng. Sau khi từ Mỹ trở về và đã giải quyết xong xuôi việc ly hôn với Ưng Huy (Đàm Khải), cô dâu Mặc Sênh hạnh phúc tiến vào lễ đường cùng chú rể Dĩ Thâm trong sự chúc phúc của đảo bạn bè, đồng nghiệp.






Đám cưới được trang trí màu trắng không quá cầu kỳ nhưng rất nổi bật của cặp
 Thâm - Sênh.




Cô dâu chú rể cười rạng rỡ suốt lễ cưới.




Hai người bạn thân của Mặc Sênh và Dĩ Thâm là người mẫu Tiêu Tiêu và luật sư Hướng Hằng làm phù dâu, phù rể, trong khi luật sư Viêm đảm nhận vai trò MC.






Biểu cảm của Dĩ Thâm khi được chúc sẽ sinh liền lúc 3 con.



Trước khi hôn lễ diễn ra, cặp vợ chồng son đi mua bộ chăn ga mới. Trong khi Mặc Sênh
 liên tục chọn những màu tối, trung tính thì Dĩ Thâm lại chỉ ngay một bộ siêu màu mè.


Đây chính là lựa chọn của Hà đại luật sư.

Một câu chuyện khác cũng được khán giả quan tâm không kém gì chuyện tình Thâm - Sênh, đó là mối quan hệ của Tiêu Tiêu (Mễ Lộ) và Lộ Viễn Phong (Dương Lặc). Sau khi biết tin Tiêu Tiêu có bầu, Viễn Phong liên tục quan tâm, chăm sóc cô, thậm chí còn xin phép bố mẹ kết hôn. Anh cũng mang toàn bộ giấy tờ ra để làm đảm bảo với Tiêu Tiêu, tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của Viễn Phong, Tiêu Tiêu lại tỏ ra không mấy thoải mái. Không phải vì cô và Viễn Phong không xứng mà bởi hai người có hoàn cảnh gia đình khác nhau, hơn thế họ cũng chưa từng yêu đương, Tiêu Tiêu không muốn ràng buộc nhau chỉ vì đứa con.

Để tránh mặt Viễn Phong, Tiêu Tiêu còn phi đến nhà Mặc Sênh để xin "nương nhờ" ít lâu. Sự có mặt của cô nàng người mẫu khiến Dĩ Thâm phải ra ghế sô-pha ngủ và làm anh rất bức bối bởi vợ yêu của mình ngủ trong phòng với bạn thân.


Viễn Phong mang giấy tờ đến làm đảm bảo với Tiêu Tiêu.


Tiêu Tiêu tâm sự với Mặc Sênh.


Mặc Sênh thân thiết với Tiêu Tiêu, để ông xã ngồi cô đơn một mình, lòng đầy bức xúc.


Tranh thủ vợ mang nước ra cho mình, luật sư Hà đã nhân cơ hội này hôn cô ngấu nghiến.



Nhờ sự tiết lộ của Mặc Sênh, Viễn Phong đã biết Tiêu Tiêu đang ở đâu và tới tìm cô, bộc bạch ý nguyện chân thành của mình khiến cô nàng xúc động. Cả hai sau đó cũng đã về nhà gặp mặt bố mẹ Viễn Phong.

Về phía Dĩ Mai (Tiêm Nhẫn Tư), tại buổi tiệc cưới của Dĩ Thâm - Mặc Sênh, cô đã gặp lại một người thanh niên trẻ khôi ngô - người cô từng quen biết trong một lần đi quay chương trình. Ánh mắt 2 người nhìn nhau đầy trìu mến khiến khán giả tin rằng, đây chính là "một nửa" của Dĩ Mai.





Hai tập cuối 31, 32 của Bên nhau trọn đời sẽ lên sóng tối nay (25/1/2015). Như vậy, lịch chiếu phim có chút thay đổi. Hai tập đặc biệt sẽ được nhà đài phát sóng vào lần lượt tối ngày mai và ngày kia.

Theo Baodatviet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao