Bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng trên hòn đảo dành cho giới siêu giàu

Từ người nổi tiếng, các ông trùm công nghệ đến các ngôi sao lớn, tất cả đều lựa chọn Amanpulo là địa điểm nghỉ dưỡng của mình.

Nếu bạn hỏi rằng cơ sở nào trong hệ thống khách sạn Aman là tốt nhất, thì những Amanjunkies - biệt danh dùng để chỉ những khách hàng trung thành đến mức cuồng Aman - sẽ cho bạn rất nhiều đáp án khác nhau.

Tuy nhiên, đối với chủ sở hữu kiêm Giám đốc điều hành của Aman, Vladislav Doronin, khách sạn Amanpulo ở Philippines là nơi ông muốn quay trở lại nhất.

Doronin không phải là người duy nhất có suy nghĩ như vậy, nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới từ tỷ phú Bill Gates đến nữ hoàng của làng nhạc đương đại Beyonce đều đã từng đến đây, thậm chí là đến nhiều lần.

Thật dễ dàng để nhận ra những điểm thu hút của khách sạn: Amanpulo tọa lạc trên hòn đảo Pamalican, một trong những hòn đảo tư nhân hoang sơ nhất Philippines và thậm chí được cho là hoang sơ nhất thế giới.

Bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng trên hòn đảo dành cho giới siêu giàu-1
Toàn cảnh hòn đảo Pamalican nổi tiếng

Trong số 7.000 hòn đảo của quốc gia, hòn đảo này nổi bật nhờ cây cối xanh tươi, bãi cát trắng mịn như nhung và làn nước xanh trong vắt đến mức bạn có thể nhìn thấy những con cá đang lượn vòng quanh chân mình.

Đó là vẻ đẹp mà bất kỳ ai cũng phải nhìn thấy tận mắt mới tin được, và tài nguyên thiên nhiên của hòn đảo giải thích tại sao nơi đây lại được chọn làm nơi đặt chân của một trong những khu nghỉ dưỡng Aman đầu tiên.

Kỳ quan thiên nhiên

Ngay khi hạ cánh tại sân bay, du khách sẽ được đưa đến căn hộ hoặc biệt thự mà mình đã đặt trên chiếc xe golf chuyên dụng. Các căn hộ được thiết kế với chất liệu chủ yếu là gỗ, trang trí bằng những họa tiết chạm khắc của vùng Capiz và các món đồ thủ công làm từ cây mây.

Thiết kế duyên dáng này được Francisco Manosa, một Nghệ sĩ Kiến Trúc Quốc gia của Philippines, hoàn thiện vào hơn 30 năm trước, mang lại cảm giác thư thái, tự nhiên và sang trọng.

Trên thực tế, nếu so sánh với một khu nghỉ dưỡng năm sao, Amanpulo chắc chắn sẽ thua cuộc, nhưng đó cũng là lý do khiến khu nghỉ mát này được các ngôi sao hạng A yêu thích đến vậy. 

Không có biệt thự trên mặt nước, hồ bơi vô cực hay trải nghiệm phục vụ bữa ăn ngay tại hồ bơi, Amanpulo khuyến khích khách hàng đón nhận thiên nhiên theo cách đơn giản nhất có thể.

Bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng trên hòn đảo dành cho giới siêu giàu-2
Khu vực quán bar nổi được nhiều người yêu thích

Amanpulo sẽ mời tất cả mọi người đến với "Seas The Day", nơi các chuyến lặn biển miễn phí hàng ngày sẽ đưa bạn đến các địa điểm nổi tiếng nhất của hòn đảo, chẳng hạn như những rạn san hô lớn đầy ắp các chú cá nhiệt đới và rùa biển.

Những người không thích đắm mình dưới nước có thể gặp nhau tại Kawayan Bar, một chiếc bè nổi rộng rãi được đặt giữa biển.

Du khách có thể đến đây vào lúc hoàng hôn để nhâm nhi vài ly cocktail được pha chế một cách chuyên nghiệp, đồng thời ngắm nhìn đường chân trời chuyển dần sang màu cam rồi màu tím, cuối cùng biến mất sau làm nước nhấp nhô nhẹ nhàng.

Ẩm thực hấp dẫn

Ẩm thực là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ lễ kỷ niệm nào của người Philippines, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi yếu tố này chiếm vị trí trung tâm trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập của Amanpulo, mở đầu bằng chuỗi ẩm thực khám phá hương vị đầy màu sắc của văn hóa bản địa.

Hàng tháng, Clubhouse sẽ cung cấp thực đơn nếm thử 7 món lấy cảm hứng từ các vùng khác nhau của đất nước. Vào tháng 6, du khách có thể thưởng thức món ăn truyền thống từ tỉnh Pampanga, sau đó cảm nhận hương vị của thành phố Cebu vào tháng 10 cùng món heo quay sữa nổi tiếng thế giới.

Bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng trên hòn đảo dành cho giới siêu giàu-3
Ẩm thực cũng là một trong những điểm mạnh của Amanpulo

Để đánh dấu lễ kỷ niệm 30 năm vào tháng 12/2023, Amanpulo cũng đang hợp tác với thương hiệu địa phương Jewelmer để cung cấp chuyến tham quan mới mang tên "The Golden South Sea Pearl Journey" (Hành trình Ngọc trai biển Nam Vàng).

Đối với trải nghiệm này, khách du lịch có cơ hội để tham quan bên trong trang trại ngọc trai Jewelmer, xem xét quá trình cấp ghép và thu hoạch ngọc trai, đồng thời chứng kiến các thợ lặn địa phương làm việc dưới nước.

Ngoài ra, vào cuối năm nay, Amanpulo sẽ tung ra một số lượng nhất định chương trình trị liệu xà cừ. Đây là một liệu pháp chữa bệnh bằng bột xà cừ, có tác dụng hạ huyết áp, chữa chứng buồn nôn, cải thiện lưu thông máu cùng một số lợi ích khác.

Bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng trên hòn đảo dành cho giới siêu giàu-4
Amanpulo đã đi đầu xu hướng "du lịch tái tạo" từ lâu

Cột mốc quan trọng này mở đường cho Amanpulo tiếp tục thực hiện sứ mệnh lâu dài là cống hiến cho cộng đồng. Một phần số tiền thu được từ các chương trình này sẽ được dùng để quyên góp cho quỹ Andres Soriano (ASF), tổ chức cung cấp cơ sở hạ tầng cho sự phát triển bền vững của đảo Manamoc lân cận.

Từ chăm sóc sức khỏe đến lĩnh vực giáo dục, quỹ này đang giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, đồng thời bảo tồn thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp.

Ngay cả trước khi thuật ngữ "du lịch tái tạo" trở nên phổ biến, Amanpulo đã đi đầu trong việc hòa nhập cộng đồng và sử dụng du lịch như một động lực cho những điều tốt đẹp.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ben-trong-khu-nghi-duong-sang-trong-tren-hon-dao-danh-cho-gioi-sieu-giau-20230704124254094.htm?fbclid=IwAR26uQFhFRa9LURkyXfwiB3U3t4cKeXA4HwNjjOhCaR7vcgRKKZZeUXNo1I

khu nghỉ dưỡng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao