Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế 'nghệ' như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ

Căn biệt thự của BTV Ngọc Trinh gây ấn tượng với lối thiết kế mang nét cổ điển, sang trọng và không kém phần xa hoa.

BTV Ngọc Trinh (tên thật là Dương Ngọc Trinh) sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả truyền hình.

Cô đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng như Chuyển động 24h, Bí mật đồng tiền, Bản tin kinh tế,... và còn tham gia vào việc biên tập, tổ chức sản xuất nội dung tại Đài truyền hình Việt Nam.

Ngọc Trinh không chỉ được khán giả nhớ đến nhờ vẻ đẹp sắc sảo, mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sang trọng, hiện đại cùng lối dẫn tự tin, đầy khí chất.

Mỹ nhân VTV này còn được đánh giá cao bởi sự thông minh, linh hoạt cùng khả năng chuyên môn vững vàng.

BTV Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hiếm khi chia sẻ về đời sống cá nhân, con cái hay khoe khoang đồ hiệu. Dẫu vậy, Ngọc Trinh vẫn là một trong những cái tên được công chúng nhớ đến đầu tiên khi nhắc tới danh hiệu BTV giàu có nhất nhì VTV.

Hiện Ngọc Trinh đang sinh sống tại TP.Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Cô sở hữu một căn biệt thự rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.

Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-1
Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải ảnh chụp các góc trong tổ ấm khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự sang trọng.

Thiết kế sang xịn như triển lãm

Từ những hình ảnh mà BTV Ngọc Trinh chia sẻ, có thể thấy được không gian ấn tượng bên trong căn biệt thự của cô. Theo đó, căn nhà có diện tích rộng rãi và lối thiết kế đẹp mắt xuyên suốt các không gian.

Toàn bộ ngôi nhà được sơn gam màu trắng tinh tế, cùng với đó là những món đồ nội thất mang phong cách cổ điển, quý phái làm tôn lên vẻ xa hoa và lộng lẫy.

Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-2Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-3Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-4Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-5Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-6

Lần khác, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh một căn phòng trong nhà treo đầy tranh. Nữ BTV chọn cách trưng tranh đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật, có thể khiến nhiều người lầm tưởng là một triển lãm cao cấp nào đó.

Bên cạnh phòng tranh, căn biệt thự của BTV Ngọc Trinh còn có bể bơi rộng rãi để phục vụ nhu cầu vận động, thư giãn của gia chủ. Bể bơi của người đẹp này được trang trí cầu kì với rất nhiều đèn lấp lánh trên trần và cây cảnh xung quanh.

Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-7

Bên trong biệt thự của Ngọc Trinh còn có không gian riêng cho ''ái nữ'' tập múa ballet. Căn phòng thoáng rộng với nhiều bức họa bắt mắt được treo trên tường, tạo không gian học tập truyền cảm hứng cho con gái. Khu vực bếp trong biệt thự mang tông đen tuyền hiện đại.

Cô cũng trang bị rất nhiều thiết bị điện tử thiết yếu như: tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi,... để hỗ trợ việc nấu nướng hàng ngày.

Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-8Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-9Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-10

Sở thích cắm hoa trang trí nhà cửa

Biệt thự của BTV Ngọc Trinh vốn có thiết kế sang xịn, nhưng để không gian thêm bắt mắt và ngập tràn sức sống, ngoài việc trang trí thêm tranh, đồ nội thất, đồ decor,... cô còn trưng rất nhiều hoa tươi trong nhà.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến khán giả trầm trồ trước khả năng cắm hoa khéo léo của bản thân.

Từ hình ảnh mà cô chia sẻ, có thể thấy mỗi một không gian lại được nữ BTV đặt một bình hoa xinh xắn với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, khi là hoa hồng, hoa dơn,... lúc là hoa sen trắng tinh tế và trang nhã.

Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-11Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-12Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-13Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-14

Hoa tươi đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm không gian sống của BTV Ngọc Trinh. Cô không chỉ trưng hoa theo cảm hứng, vào mỗi dịp lễ tết, mỹ nhân VTV lại đăng tải hình ảnh những bình bông xinh xắn do chính tay tạo nên.

Mỗi bình hoa mang một vẻ đẹp rất riêng, qua đó thể hiện sự sự sáng tạo, nét nữ tính bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng và quyền lực của người đẹp này.

Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-15Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-16Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-17Bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV: Thiết kế nghệ như triển lãm, có bể bơi và phòng tập ballet dành riêng cho ái nữ-18
Ảnh: Duong Ngoc Trinh

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ben-trong-sieu-biet-thu-cua-btv-tai-chinh-sang-chanh-bac-nhat-vtv-thiet-ke-nghe-nhu-trien-lam-co-be-boi-va-phong-tap-ballet-danh-rieng-cho-ai-nu-a407568.html

BTV Ngọc Trinh MC truyền hình biệt thự

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao