Beyonce bị chỉ trích vì biểu diễn trang phục 'bốc lửa'

Diện bộ đồ da bó sát, hớ hênh nhiều chỗ tại sự kiện tranh Giải Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ 2013 (Super Bowl), Beyonce bị một số phụ huynh chỉ trích ăn mặc này không phù hợp khi xuất hiện trước nhiều đối tượng khán giả.

Beyonce đã thực hiện lời hứa hát “live” và “thiêu đốt” sân vận động Mercedes-Benz Superdome, New Orlean, Louisiana với màn trình diễn cuồng nhiệt suốt 13 phút trong giờ giải lao giữa hai hiệp đấu trận Super Bowl diễn ra ngày 3/2. Cô lần lượt trình diễn những ca khúc nổi tiếng của mình bằng tất cả nhiệt huyết: Crazy in Love, Til the End of Time, Baby Boy... Hẳn nhiên, phần trình diễn này khiến người hâm mộ Beyonce vô cùng hài lòng sau những bàn cãi quanh việc cô hát nhép tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama. Bên cạnh đó, việc Beyonce tái hợp cùng ban nhạc Destiny's Child khiến khán đài như nổ tung





Dẫu chinh phục khán giả bằng giọng hát, phong cách biểu diễn nhưng Beyonce vẫn bị chỉ trích vì trang phục hở. Một số khán giả đã lên các trang xã hội khác để chỉ trích, chê bai trang phục của nữ ca sĩ này, cho rằng trang phục quá khiêu gợi, hớ hênh. “Tôi xấu hổ khi xem chương trình này cùng con trai 9 tuổi”, một bà mẹ bình luận. Theo người này, chương trình như Super Bowl có khán giả nhiều độ tuổi xem, các nghệ sĩ nên “tiết chế” bớt trang phục lố lăng, phản cảm.





Một chủ trì chương trình talk show Laura Igrham phàn nàn rằng rất nhiều gia đình đã phải xem Beyonce nhảy trong trang phục khiêu gợi. “Đây là sự kiện dành cho gia đình? Một phụ nữ có cần phải ăn mặc hở như thế?”, một độc giả của trang Huffington Post bức xúc.

Tuy nhiên, nhiều khán giả trẻ, người hâm mộ lại bênh vực Beyonce, họ cho rằng trang phục chỉ gợi cảm chứ không khiêu gợi. Nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi biết trang phục này được thiết kế bởi Rubin Singer, một nhà thiết kế mới.







“Đó là một khoảnh khắc trọng đại trong sự nghiệp của tôi”, Rubin Singer hạnh phúc chia sẻ.

Ngay sau đêm diễn ở Super Bowl, Beyonce công bố chính thức khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Mrs.Carter. Chuyến lưu diễn đi qua các nước Châu Âu bắt đầu tại Belgrade, Serbia vào ngày 15/4, kết thúc tại Stockholm, Thụy Điển vào 29/5. Sau đó, Beyonce và ê kíp sẽ tới Bắc Mỹ vào 28-6 và kết thúc ngày 3/8 trên sân vận động Barclays Center, Brooklyn, New York.

Theo Người Lao Động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao