Bí ẩn cuộc đời bi thảm của mỹ nam, mỹ nữ TVB

Lam Khiết Anh tiết lộ bị 2 người tên tuổi trong làng giải trí cưỡng bức nhưng không ai biết danh tính của họ. Vết bầm lớn trên má Đặng Lệ Quân trước khi chết đến nay vẫn còn bí ẩn.

2 gã đàn ông nào đã cưỡng hiếp Lam Khiết Anh?

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Lam Khiết Anh vô tình tiết lộ cô từng bị 2 người đàn ông có tên tuổi trong giới điện ảnh cưỡng hiếp. Một người là ngôi sao lớn đã qua đời, người kia là đạo diễn. Bởi vì họ là những người "có số má" ở làng giải trí Hong Kong nên cô không dám tố cáo.

Nhập mô tả cho ảnh
2 hình ảnh trái ngược của Lam Khiết Anh.

2 nhân vật đó là ai? Lam Khiết Anh không chịu tiết lộ danh tính nên cho đến giờ vẫn còn là ẩn số. Từ những chia sẻ của mỹ nhân TVB một thời, nhiều cái tên được cư dân mạng đưa vào danh sách nghi vấn, trong đó có Đặng Quang Vinh (đã mất), Thành Long, đạo diễn Hướng Hoa Cường và đạo diễn Tăng Chí Vỹ.

5 nguyên nhân có thể dẫn đến cái chết của Lý Tiểu Long


Ra đi vào đúng lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao vào ngày 20/7/1973 tại nhà riêng của nữ minh tinh Đinh Phối, ngoài sự tiếc nuối của các fan trên khắp thế giới, Lý Tiểu Long đã mang theo bí ẩn quanh cái chết của mình về nơi chín suối.

Nhập mô tả cho ảnh
Lý Tiểu Long và người tình Đinh Phối.

Do vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng nên quanh cái chết của Lý Tiểu Long chỉ là suy đoán với 5 nguyên nhân: Vết thương cũ tái phát; tập võ quá sức; lạm dụng thuốc chữa bệnh; bị ám sát (vì anh từng gây thù chuốc oán với nhiều cao thủ võ lâm khi còn sống bên Mỹ); uống thuốc kích thích quá liều.

Vì sao trên mặt Đặng Lệ Quân có vết bầm tím?

Ngày 8/5/1995, nữ danh ca Đài Loan Đặng Lệ Quân bất ngờ qua đời tại Chiang Mai (Thái Lan) ở tuổi 42 vì bệnh suyễn. Thế nhưng, từ những hình ảnh khám nghiệm tử thi, người ta phát hiện trên má trái của cô có vết bầm tím hiện rõ dấu bàn tay.

Nhập mô tả cho ảnh
Đặng Lệ Quân và người tình trẻ Paul.

Nhập mô tả cho ảnh
Vết bầm tím trên má trái Đặng Lệ Quân.

Phải chăng Đặng Lệ Quân không chết do bệnh, mà vì bị đánh đập? Lật lại hồ sơ, thời điểm sang Thái Lan du lịch, Đặng Lệ Quân đi cùng Paul - bạn trai người Pháp nhỏ hơn cả chục tuổi. Trong đám tang của cô, anh này lại tỏ ra khá thản nhiên và dửng dưng nên người ta nghi ngờ Paul mới là hung thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã qua và Đặng Lệ Quân đã chôn cùng quá khứ nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột.

Cớ sao Trương Quốc Vinh lại nhảy lầu tự tử?


Vào ngày Cá tháng tư năm 2003, nam danh ca xứ Cảng thơm Trương Quốc Vinh đã nói chuyện đùa với fan khắp nơi trên thế giới bằng một cú buông người từ tầng 24 của khách sạn 5 sao Văn Hoa (Hong Kong).

Nhập mô tả cho ảnh
Trương Quốc Vinh là ngôi sao nam thích làm đẹp.

Với một ngôi sao luôn yêu thích cái đẹp, rất sợ mình bị chê xấu như Trương Quốc Vinh thì việc chọn cái chết rơi từ trên cao xuống đất là điều khiến nhiều người bất ngờ. Vì sao anh lại muốn mình xấu xí nhất khi qua đời? Cho đến nay đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Có người nói anh tự tử vì tình, có người bảo anh bị bệnh trầm cảm và có người cho rằng anh mắc một căn bệnh nan y nào đó… Tất cả cũng chỉ là suy đoán.

Trưởng nhóm Beyond bị tai nạn hay bị ám sát?

Huỳnh Gia Câu.

Cách đây 21 năm khi đang biểu diễn trên sân khấu cao trong một chương trình nghệ thuật tại Tokyo (Nhật Bản), Huỳnh Gia Câu - giọng ca chính, trưởng ban nhạc rock nổi tiếng xứ Cảng thơm Beyond đã bị ngã. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi, ra đi ở tuổi 31 vào ngày 30/6/1993. Quanh cái chết của Huỳnh Gia Câu có nhiều dư luận, người ta cho rằng cú ngã của anh không đơn thuần là một tai nạn, mà có thể do bị ganh ghét, ám sát vì thời điểm ấy Beyond rất đình đám với lượng fan hùng hậu khắp châu Á, uy hiếp thanh danh của nhiều ban nhạc khác. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là nghi vấn.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất