Bị bạn đánh, nam sinh Hà Nội phải nhập viện vì sang chấn tâm lý

Một nam sinh Trường THCS Đại Đồng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhiều lần bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng, phải nhập viện vì sang chấn tâm lý.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một nam sinh bị đánh hội đồng ở Hà Nội. 

Đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh ngồi tại một góc hành lang và bị 4 học sinh khác lần lượt hành hung. Một nam sinh quay clip.

Nam sinh bị đánh không chống trả, chỉ khóc và ôm đầu. Phần sau của clip là hình ảnh em này điều trị tại bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến nhiều người xem không khỏi phẫn nộ. Bối cảnh clip được cho là xảy ra tại nhà văn hóa thôn, các nam sinh trong clip là học sinh Trường THCS Đại Đồng, huyện Thạch Thất.

Bị bạn đánh, nam sinh Hà Nội phải nhập viện vì sang chấn tâm lý-1
Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với VietNamNet, ông Đỗ Công Dực, Hiệu trưởng Trường THCS Đại Đồng, xác nhận các học sinh trong clip học lớp 7 tại trường. Sự việc xảy ra vào tháng 6/2023, tại Nhà văn hóa thôn Đồng Cầu khi các em nghỉ hè (kết thúc lớp 6). 

“Là những học sinh cùng lớp, cùng khối, các học sinh này vẫn thường chơi với nhau. Tuy nhiên, trong nhận thức đã có sự lệch lạc. Các em không ý thức được hết những hậu quả nặng nề”, ông Dực nói.

Theo ông Dực, giữa tháng 9, Trường THCS Đại Đồng cũng đã phát hiện nhóm nam sinh này có hành vi tương tự với nam sinh K. ngay tại trường.

“Lần đó, nhóm nam sinh này cũng đánh K. trong giờ ra chơi. Khi phát hiện, nhà trường đã xử lý và mời đại diện các gia đình của các học sinh liên quan lên trường làm việc. Phía gia đình em K. khi đó nhất trí nhận lời xin lỗi của các gia đình kia và các học sinh đã đi học bình thường trở lại.

Nam sinh bị đánh sức khỏe yếu, ngoại hình nhỏ, nhút nhát nên bị bắt nạt nhiều lần”, ông Dực nói.

Theo ông Dực, khi bị đánh, em K. thường không kể cho ai, vẫn tiếp tục chơi cùng nhóm bạn đã đánh mình, nên số lần bị đánh có thể nhiều hơn số lần trường phát hiện.

Em K. sau đó phải điều trị sang chấn tâm lý 10 ngày, thường xuyên có biểu hiện không tập trung. Em trở lại trường vào giữa tháng 10 nhưng tinh thần không ổn định. Nhóm nam sinh đánh bạn đã bị Trường THCS Đại Đồng đình chỉ học 4 ngày, từ ngày 20-24/10.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-lop-7-ha-noi-bi-nhom-ban-dam-da-lien-tiep-phai-nhap-vien-2206862.html

đánh hội đồng Nam sinh bạo lực học đường hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao