Bị đạn bắn vào chân 4 ngày sau mới biết

Một người phụ nữ đến từ DeLand, bang Florida (Hoa Kỳ) trong lúc đi chơi mừng ngày Quốc khánh đã bị trúng một viên đạn vào bắp chân mà không hề hay biết suốt 4 ngày trời.

Một người phụ nữ từ DeLand, bang Florida (Hoa Kỳ) cho biết cô nghĩ rằng mình đã bị một quả pháo đi lạc bắn trúng vào chân khi đi ăn uống với bạn bè vào ngày Quốc khánh Hoa Kỳ 4/7, nhưng sau đó khi đến khám bác sĩ, họ lại phát hiện được một viên đạn găm vào chân cô.
 
Charlebois không hề hay biết có một viên đạn găm vào chân mình cho đến khi đi khám bác sĩ.

Người phụ nữ tên Heather Charlebois này đang ngồi trong một quán cà phê vào tối muộn ngày hôm đó thì cảm thấy nhói đau ở chân. Cô và bạn trai của mình sau đó đã vào làm sạch vết thương trong phòng vệ sinh của nhà hàng, nhưng họ lại không thấy máu ở vết thương nên đã cho rằng cô bị một quả pháo nào đó bắn vào chân.

"Suy nghĩ ban đầu lướt qua tôi là có ai đó đã đánh, hay vỗ vào chân tôi thật mạnh bằng lòng bàn tay và ấn mạnh vào chân tôi, nhưng điều đó thật vớ vẩn vì tôi chẳng thấy ai quanh đó cả."Charlebois nói.

Bốn ngày sau, khi cơn đau vẫn chưa dứt, cô đã đến khám bác sĩ và được chụp X-quang, kết quả cho thấy một viên đạn 38 caliber găm khoảng 4 cm sâu vào bắp đùi của cô.
 
Khi đi khám bác sĩ, Charlebois mới biết có một viên đạn găm sâu 4cm vào bắp đùi mình.

Cảnh sát DeLand đang cố gắng tìm ra người đã bắn viên đạn.

"Đúng vậy, tới thời điểm này chúng tôi vẫn chưa thể kết luận viên đạn đến từ đâu", một trung sĩ tên Chris Estes tại sở cảnh sát DeLand nói.

"Không có dấu hiệu cho thấy có kẻ bắn vào nơi cô đang ngồi ở cự li gần vào thời điểm đó. Có một giả thuyết khác là viên đạn đã đi lạc trong không khí từ một khoảng cách rất xa"

Trong khi đó, các bác sĩ kết luận rằng viên đạn nằm quá gần với động mạch chủ ở chân của Charlebois, do vậy họ đã cẩn trọng trong việc lấy nó khỏi chân.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao