Bí mật ít người biết về tân Hoa hậu Hoàn vũ

(2Sao) - Paulina Vega không chỉ sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, khỏe khoắn mà còn có nhiều bí mật vô cùng thú vị.

Paulina Vega, người đẹp 22 tuổi đến từ Colombia đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hãy cùng khám phá những bí mật ít người biết về cô Hoa hậu nóng bỏng này.

Làm mẫu từ năm lên 8 tuổi



Paulina Vega có kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 8 tuổi. Chính quãng thời gian từng gắn bó với công việc này đã giúp người đẹp tự tin sải bước trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ và tỏa sáng. Cô sở hữu một thân hình hoàn hảo với số đo ba vòng là 95-60-95 và chiều cao 1m75.

Luôn tự hào về đất nước



Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, khi được hỏi về đóng góp lớn nhất của đất nước mình, người đẹp không ngần ngại trả lời: “Tôi tin rằng đất nước tôi luôn là một ví dụ điển hình để phần còn lại của thế giới học hỏi. Chúng tôi  luôn kiên trì và luôn chiến đấu hết mình. Ngày nay, chúng tôi dẫn đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau”. Câu trả lời tròn trịa của cô làm nhiều người hài lòng và đánh giá cao lòng tự hào dân tộc của người đẹp đến từ Colombia.

Người đẹp có học thức



Không chỉ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, cô gái 22 tuổi này còn có học vấn khá ấn tượng. Cô hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Javeriana tại Bogota, thủ đô Colombia. Trước đó, cô tốt nghiệp trường trung học dành cho người Đức ở Colombia và có thể nói được tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha cùng một chút tiếng Pháp. Có lẽ, gen thông minh của cô được thừa hưởng từ bố mẹ, hai bác sĩ tim mạch Rodolfo Vega Liamas và Laura Dieppa.

Không phải là nữ hoàng sắc đẹp duy nhất trong nhà


Một điều thú vị là Vega không phải là người phụ nữ đầu tiên trong gia đình đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp. Bà nội của cô cũng từng đoạt vương miện Hoa hậu Atlantico 1953. Mặc dù đã nhiều tuổi, nhưng bà vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ khi chụp ảnh cùng cháu gái mình. Ngoài bà nội, ông nội của Vega cũng là người nổi tiếng. Ông chính là huyền thoại tenor - Gastón Vega.

Thân thiện



Sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em nên Vega học được sự hòa đồng và thân thiện với mọi người. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô được đánh giá rất cao khi luôn tạo được bầu không khí gần gũi, thân thiện và lôi cuốn mọi người mỗi khi có mặt.

Đạt điểm gần tuyệt đối khi thi Hoa hậu Colombia 2013



Ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Colombia 2013, Vega đã được đánh giá cao cả về ngoại hình, nhan sắc lẫn trí tuệ. Cô được các giám khảo cuộc thi chấm điểm gần tuyệt đối và đăng quang ngôi Hoa hậu. Vega là người thứ hai mang về vinh dự cho đất nước Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, sau Hoa hậu Luz Marina Zuluaga đăng quang năm 1958.

Không nhắm mắt đi ngủ



Đây không hẳn là tất xấu, nhưng cũng là điểm khiến Vega nhiều khi hơi bối rối. Cô có tật luôn mở mắt kể cả trong lúc ngủ. Vì thói quen này mà cô đã gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Thậm chí, ngay cả bạn cùng phòng cũng không thể xác định được là cô đang ngủ hay thức.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao