Bị netizen chê 'mặc đồ hiệu nhưng không sang', Lệ Quyên 'đáp trả' ra sao?

Sau khi gu thời trang bị mang ra bàn tán, Lệ Quyên đã có những động thái gây chú ý.

Ở tuổi 42, Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn dù từng trải qua một lần sinh nở.

Cộng với việc đã đi hát nhiều năm và có tiềm lực kinh tế vững vàng, "nữ hoàng phòng trà" lại càng chú trọng duy trì sắc đẹp hơn bao giờ hết. Ngoài thời gian tập luyện, cô không ngần chi tiền "khủng" để diện đồ hiệu ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Bị netizen chê mặc đồ hiệu nhưng không sang, Lệ Quyên đáp trả ra sao?-1
Lệ Quyên đặc biệt yêu thích túi hiệu.

Chiều 28/2, Lệ Quyên đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm ở trên trang cá nhân: "Chỉ là vì bạn được chú ý và quan tâm quá nhiều. Hãy để cuộc sống của bạn là mơ ước bao người để họ luôn nhắc đến bạn. Cứ như vậy đi thật hạnh phúc. Hãy cứ ra đường với những bộ đồ đẹp nhất bạn thích, luôn tươi mới nơi ánh mắt bờ môi. Đặc quyền bạn có là yêu kiều rực rỡ với cuộc đời".

Bị netizen chê mặc đồ hiệu nhưng không sang, Lệ Quyên đáp trả ra sao?-2
Mẫu giày này cũng được Lệ Quyên nhiệt tình lăng-xê.

Trước phát ngôn của nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ đã động viên và cho rằng cô nàng không nên quá để tâm đến những bình luận tiêu cực, chỉ cần ăn diện những gì bản thân người đẹp yêu thích:

"Khi chị xuất hiện là lúc nào cũng rực rỡ luôn chị ơi"

"Mỗi người có một phong cách riêng, miễn họ thấy thoải mái là được"

"Thật! Em xin vía chị và thần thái ấy", một số bình luận của khán giả.

Ở trên mạng xã hội, người đẹp từng không ít lần than thở về việc mua sắm quần áo quá nhiều đến mức chật tủ: "Lần nào sắp xếp đồ lại đồ tớ cũng lẩm bẩm vì quá mệt. Xong hứa không mua nhiều nữa, nhưng năm nào cũng hứa như thế nhiều lần mà vẫn chỉ là lời hứa. Toàn tủ khắp nhà vẫn không đủ".

Bị netizen chê mặc đồ hiệu nhưng không sang, Lệ Quyên đáp trả ra sao?-3
Lệ Quyên có niềm đam mê với những trang phục màu hồng.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là giọng ca được khán giả yêu mến trong suốt chục năm qua. Nhờ giọng hát đặc trưng và cảm xúc, Lệ Quyên dễ dàng chinh phục đông đảo khán giả, tạo được chỗ đứng riêng cho mình. Không chỉ vậy, cuộc sống giàu có của "nữ hoàng phòng trà" cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Lệ Quyên được biết đến là "tay chơi" hàng hiệu nổi tiếng của Vbiz. Những bộ trang phục được nữ ca sĩ diện đa số đều có mức giá đắt đỏ và đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-netizen-che-mac-do-hieu-nhung-khong-sang-le-quyen-dap-tra-ra-sao-a612282.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao