Bị nhắc xịt khuẩn khi lấy hàng, cô gái quát: 'Ghét cái thái độ'

Khi tổ trực chốt giải thích, cô gái gân cổ quát lại: "Em không muốn sát khuẩn. Em không muốn, em ghét cái thái độ ở đây".

Trong thời gian Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ, các dịch vụ giao hàng thiết yếu vẫn được phép hoạt động. Khi người dân lấy hàng, tiếp xúc với shipper cần tuân thủ giãn cách, xịt khử khuẩn hàng hóa để đảm bảo quy định phòng chống dịch, hạn chế lây nhiễm ngoài cộng đồng. 

Tuy nhiên, vẫn có một vài người cố tình vi phạm quy định, coi thường dịch bệnh và tỏ thái độ chống đối lực lượng chức năng. Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đứng đôi co với đội trực chốt của một khu chung cư ở Hà Nội. 

Theo hình ảnh ghi lại, chị gái này xuống dưới chân tòa chung cư lấy hàng từ shipper nhưng không chịu xịt khuẩn tay. Thấy vậy, tổ trực chốt tòa nhà đã chặn cô gái lại, không cho lên và yêu cầu cô phải sát khuẩn tay, sát khuẩn hàng hàng hóa rồi mới được lên. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thế nhưng, cô gái không những không nghà mà còn lớn tiếng nạt lại đội trực chốt. Khi một người trong đội hỏi: "Em thấy ở đây bao nhiêu người bảo em sát khuẩn tay? Có sai không? Vì sao lại không sát khuẩn?" thì cô gái gân cổ quát lại: "Em không muốn sát khuẩn. Em không muốn vì em ghét cái thái độ ở đây". 

Lúc này, tổ trực chốt hỏi ngược lại thái độ như cô gái nói là thái độ gì và nhắc nhở bản thân cô cũng chưa tôn trọng anh và các thành viên trong tổ trực chốt. 

Cô gái vẫn cãi ngang và hỏi đội trực chốt: "Những quy định đấy là do ai đặt ra?". Có vẻ cô nàng chưa có thời gian đọc thông tin về quy định phòng chống dịch Covid-19. 

Thấy cuộc nói chuyện ảnh hưởng đến những người xung quanh, đồng chí trực chốt đã cho cô gái về nhưng cô vẫn đứng lại, một mực đòi lại lý lẽ.

Cuối cùng, tổ trực chốt đã phải gọi điện cho lực lượng chức năng xuống để giải quyết trường hợp của cô gái trên.  

Bị nhắc xịt khuẩn khi lấy hàng, cô gái quát: Ghét cái thái độ-1
Cô gái gân cổ nạt tổ trực chốt chung cư: "Ghét cái thái độ ở đây"

Dù chưa rõ nhân vật chính sống ở tòa chung cư trên con phố nào, nhưng chứng kiến thái độ chống đối của cô gái, ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm, để lại nhiều bình luận lên án, chỉ trích cô gái ở dưới đoạn clip ghi lại sự việc. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Sát khuẩn trước hết là tốt cho chính bản thân chị mà thôi. Không quý sức khỏe của mình thì cũng nên trân trọng sức khỏe của người khác".

- "Trước khi giao hàng cho chị, shipper đã tiếp xúc với bao nhiêu người chị có biết không? Ý thức tí đi". 

- "Đã sai lại còn cãi cùn. Phụ nữ gì mà tiếng nạt còn to hơn cả tiếng anh ở tổ trực chốt". 

- "Tổ trực chốt còn hiền và kiên nhẫn với chị đấy, chứ như chị có mà bị bế lên phường từ lâu rồi". 

- "Với những người này không cần nhẹ nhàng các đồng chí á. Cứ thẳng tay cho lên phường xử phạt". 

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao