Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con

Trải qua 2 lần sinh nở, Tâm Tít không chỉ giữ vững phong độ mà còn ngày càng đẹp lên với số đo chuẩn 3 vòng nóng bỏng, đẹp mịn màng không tì vết.

Tâm Tít là một hot girl đời đầu của Hà Thanh, hiện tại cô đã 34 tuổi nhưng nhan sắc vẫn khiến fan hâm mộ mê mẩn và tò mò về bí quyết giúp nàng cựu hot girl không chỉ giữ vững phong độ mà còn ngày càng đẹp lên với 3 vòng nóng bỏng, eo nhỏ chỉ 58cm.

Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con-1
Gương mặt không góc chết cùng vóc dáng cân đối, đẹp chuẩn của Tâm Tít

Cắt giảm tinh bột

Từ lâu, Tâm Tít vẫn luôn là cái tên được nhiều người quan tâm bởi sở hữu thân hình quyến rũ, vóc dáng chuẩn cân đối. Tuy nhiên, để có được vóc dáng ấn tượng như vậy, cô phải tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Tâm Tít chia sẻ bí quyết của mình là tránh ăn quá nhiều tinh bột. Bởi vì, tinh bột chứa nhiều calo và đường, hai yếu tố này đều có thể gây tăng cân. Calo khiến cơ thể tích tụ năng lượng dư thừa, trong khi đường trong tinh bột lại có thể làm cho da lão hóa nhanh chóng. Vậy nên, với những người muốn giảm cân hoặc duy trì vóc dáng có thể cắt bỏ hoặc hạn chế ăn tinh bột.
 

Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con-2

Bên cạnh đó, cô cũng ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, chiên rán, đồ ăn sẵn không tốt cho sức khỏe. Để sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn, người đẹp duy trì uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả nguyên chất.
 

Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con-3

Để giảm cân hiệu quả, hãy cắt giảm thực phẩm nạp vào, trong đó đầu tiên phải là tinh bột. Lưu ý là chị em không nên quá lạm dụng đến nỗi cắt bỏ hoàn toàn tinh bột. Vì khi trở lại ăn uống đầy đủ các nhóm chất, cân nặng rất dễ tăng không phanh. Điều này khiến bạn khó duy trì vóc dáng cân đối, nhất là vòng eo nhỏ xíu như mong đợi

Dưỡng da tối giản
 

Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con-4

Tâm Tít chăm sóc da vô cùng đơn giản, tẩy da chết 1-2 lần/ tuần. Và đắp mặt từ 2-3 lần/ tuần, sử dụng chủ yếu mỹ phẩm organic và thường xuyên sử dụng xịt khoáng tạo độ ẩm cho làn da. Luôn đem kem chống nắng bên mình bởi cô nàng rất hay đi bơi và du lịch.

Tập luyện nhiều bộ môn
 

Bí quyết giúp Tâm Tít đẹp không tì vết, số đo chuẩn 3 vòng dù đã là hai con-5

Không chỉ tập gym, Tâm Tít còn chăm chỉ tập yoga và bơi lội để giữ dáng. Trong khi tập gym giúp cô siết cân, tăng cơ, giữ 3 vòng khỏe đẹp thì yoga giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe từ bên trong, giúp trẻ hóa tế bào và cơ thể. Và bơi lội cũng là một trong những cách giảm stress, đốt cháy calo hiệu quả. Duy trì tập luyện đều đặn, đúng cách giúp cựu hot girl ngày càng trẻ đẹp hơn.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/bi-quyet-giup-tam-tit-dep-khong-ti-vet-so-do-chuan-3-vong-du-da-la-hai-con-d197884.html

Tâm Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao