Bi Rain tiết lộ lý do yêu bà xã Kim Tae Hee

Bi Rain và Kim Tae Hee được xem là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Mới đây, nam diễn viên của "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" liên tục có những chia sẻ về chuyện tình của anh và bà xã.

Trong video mới được đăng lên kênh YouTube cá nhân, Bi Rain đã nói về chủ đề cách duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn nói: "Mối quan hệ phải dựa trên ngoại hình mới bền lâu được". 

Phát ngôn của Bi Rain về ngoại hình nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đặc biệt, cư dân mạng cũng nhanh chóng gọi tên bà xã của nam diễn viên, Kim Tae Hee. 

Bi Rain tiết lộ lý do yêu bà xã Kim Tae Hee-1
Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn (Ảnh: HB).

Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Hàn. Họ quen nhau trong lần hợp tác chung trong một dự án quảng cáo.

Năm 2012, mối quan hệ của cặp sao hạng A trở thành tâm điểm truyền thông Hàn Quốc khi nam ca sĩ nổi tiếng bị phát hiện hò hẹn với nữ diễn viên Chuyện Tình Harvard trong thời gian đang nhập ngũ. Sự việc khiến Bi Rain bị phạt cấm túc trong một tuần và danh tiếng của anh bị ảnh hưởng ít nhiều.

Năm 2017, họ tổ chức đám cưới giản dị đáng kinh ngạc trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình và một số người bạn thân thiết trong làng giải trí. Trong suốt thời gian yêu nhau hay khi đã là vợ chồng, Bi Rain và Kim Tae Hee đều cố gắng duy trì cuộc sống kín tiếng. 

Trong lần hiếm hoi tiết lộ với truyền thông, Bi Rain thừa nhận, anh là người theo đuổi Kim Tae Hee trước và thậm chí yêu đơn phương nữ diễn viên gần một năm trước khi ngỏ lời và được cô chấp nhận. Cặp đôi bén duyên từ một lần chụp hình quảng cáo trước khi Bi Rain lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2011. 

Bi Rain khẳng định, chuyện tình với Kim Tae Hee là tiếng sét ái tình. Anh bị ấn tượng trước sự giản dị, thân thiện của nữ diễn viên với các đồng nghiệp nên quyết định theo đuổi cô. 

Trước khi nhận lời làm bạn gái của Bi Rain, Kim Tae Hee đã từ chối lời tỏ tình của bạn đời đến 5 lần. Ở thời điểm đó, Kim Tae Hee cho rằng, Bi Rain là chàng trai đào hoa, hẹn hò với nhiều cô gái và là người thiếu chân thành. 

Bi Rain kể lại: "Tôi là người theo đuổi cô ấy trước. Phải mất nhiều thời gian lắm, đến một năm liền. Tôi đã yêu đơn phương cô ấy trong suốt thời gian đó". 

Bi Rain tiết lộ lý do yêu bà xã Kim Tae Hee-2
Bi Rain và Kim Tae Hee đã có 2 con gái chung nhưng luôn biết cách hâm nóng mối quan hệ (Ảnh: Weibo).

Về phần mình, Kim Tae Hee chia sẻ, hôn nhân với Bi Rain dạy cho cô khá nhiều điều và tận hưởng hạnh phúc khi được làm mẹ.

"Gia đình là sức mạnh của sự tồn tại và khiến tôi không cảm thấy cô đơn. Các thành viên trong gia đình nhỏ đều truyền cho tôi sức mạnh bằng cách ở bên cạnh tôi. Họ luôn kề cận để khiến nỗi buồn của tôi vơi đi từng chút một", Kim Tae Hee nói. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, Bi Rain và Kim Tae Hee từng đối mặt với áp lực khá lớn từ dư luận khi công khai mối quan hệ. Kim Tae Hee là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc trong khi Bi Rain mang vẻ ngoài khác biệt với phần lớn mỹ nam xứ kim chi. Ngoại hình của họ bị một bộ phận khán giả đánh giá là chênh lệch. 

Bi Rain từng thừa nhận bị hơn 10 công ty quản lý đánh trượt vì vẻ ngoài không hoàn hảo. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng và tài năng, ngôi sao sinh năm 1982 đã làm thay đổi định kiến của dư luận, tỏa sáng và thành công theo một cách riêng. Hiện, anh không chỉ là diễn viên, ca sĩ mà còn là ông chủ của một công ty giải trí. 

Vượt qua mọi sóng gió, họ đã ở bên nhau 10 năm và có 2 cô công chúa xinh đẹp. Cặp đôi chưa bao giờ công bố hình ảnh chính thức của hai con gái trên các phương tiện truyền thông và xem đây là cách để bảo vệ cuộc sống và sự trưởng thành của tụi trẻ. 

Dù đã có hai con chung nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee luôn có cách hâm nóng, gìn giữ mối quan hệ bằng những cuộc hẹn chỉ có 2 người, nắm tay nhau tình tứ khi dạo phố. 

Bi Rain tiết lộ lý do yêu bà xã Kim Tae Hee-3
Hình ảnh ngọt ngào hiếm hoi của vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain trước công chúng (Ảnh: Sina).

Trong video YouTube cá nhân, Bi Rain công khai bày tỏ tình cảm với vợ. Khi được khách mời Ra Seon Wook hỏi: "Cảm giác kết hôn với đúng người là thế nào?", Bi Rain trả lời: "Chắc chắn, cậu sẽ nghĩ rằng: 'Đây đúng là người đó' dù ở một mình hay ở bên cô ấy. Tôi có cảm giác, người đặc biệt trong đời mình luôn là cô ấy". 

Sau khi lập gia đình, danh tiếng của Kim Tae Hee và Bi Rain không giảm sút. Cuộc hôn nhân ngọt ngào càng khiến họ được khán giả yêu mến. 

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee chủ động giảm công việc trong làng giải trí để chăm sóc gia đình. Trong 5 năm qua, cô chỉ tham gia 2 bộ phim là Hi Bye, Mama (năm 2020) và Lies Hidden In My Garden (năm 2023). Thỉnh thoảng, cô tham gia sự kiện hoặc nhận lời chụp hình cho các nhãn hàng. 

Trong khi đó, Bi Rain hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Nam ca sĩ tích cực với các chương trình truyền hình thực tế, đóng phim và làm từ thiện. Năm 2022, anh đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) và sắp tới, anh góp mặt trong dự án truyền hình của Trung Quốc - Endless August (Tháng 8 Bất Tận).

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Tae Hee hiện sở hữu khối tài sản khoảng 16 triệu USD trong khi chồng cô - Bi (Rain) - nắm trong tay khoảng 55 triệu USD và trở thành một trong những người giàu nhất Hàn Quốc. Ngoài công việc làm nghệ thuật, họ còn khá mát tay trong việc kinh doanh bất động sản. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bi-rain-tiet-lo-ly-do-yeu-ba-xa-kim-tae-hee-20231223142033265.htm

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao