Bị vợ cắt 'của quý' hai lần vì tội ngoại tình

Sau khi chồng được nối lại bộ phận sinh dục và điều trị trong bệnh viện, cô vợ tiếp tục lẻn vào phòng bệnh cắt bỏ 'của quý' của chồng lần hai.

Sự việc xảy ra sau khi vợ của Fan Lung, 32 tuổi, phát hiện ra một bức thư tán tỉnh qua lại giữa chồng và cô bồ nhí tên Zhang Hung. Máu ghen nổi lên, nhân lúc chồng đang nằm ngủ trên giường tại nhà riêng của họ ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, người phụ nữ 30 tuổi bèn dùng kéo cắt phăng "của quý" của chồng.

wife1-1368-1421200823.jpg
Người chồng không ngờ vợ lại cắt "của quý" của anh lần thứ hai.

Fan nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để các bác sĩ tiến hành nối lại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, vợ anh vẫn chưa nguôi giận. Cô lẻn vào phòng điều trị của chồng rồi cắt tiếp lần thứ hai trước khi ném nó ra ngoài cửa sổ.

"Có người nói với lễ tân rằng một người đàn ông khỏa thân đang đánh nhau với một phụ nữ ở bên ngoài", đại diện bệnh viện kể lại. "Sau đó, chúng tôi nhìn thấy bệnh nhân của chúng tôi đang ra sức đánh vợ dù máu chảy ròng ròng xuống chân. Chúng tôi phải ngăn anh ta lại và tách cô vợ ra. Lúc đó mọi người mới phát hiện ra anh ta vừa bị cắt của quý lần hai".

Theo Metro, các bác sĩ và cảnh sát đã kiểm tra khu vực nơi người vợ ném phần bộ phận sinh dục bị cắt rời xuống đất nhưng vẫn không tìm thấy. Họ cho rằng có thể một con chó hay mèo hoang đã tha nó đi.

"Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, nhưng tinh thần thì rất quẫn trí", người này nói thêm.

Trong khi đó, cô vợ của anh ta đã bị bắt vì tội gây thương tích đau đớn cho chồng.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao