Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện

Để tạo nên một diện mạo xinh xắn, ngọt ngào không chỉ những ngày đặc biệt chị em có thể tham khảo một số kiểu tóc đơn giản dưới đây.

Làm điệu cho mái tóc dài là đặc quyền của con gái, đôi khi chỉ buông xõa thôi, cũng đủ khiến một ánh mắt phải ngắm nhìn, một trái tim phải xao xuyến. Tuy nhiên, nếu khéo léo điểm xuyết hơn một chút, bạn sẽ có mái tóc đáng yêu như những cô tiểu thư vô cùng nữ tính và đầy ngọt ngào.

Tóc kẹp mái hai bên với nơ

Tóc kẹp mái hai bên với nơ là kiểu tóc rất hợp để buộc đi học. Kiểu tóc này không khó và không mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Chỉ cần 3 phút chuẩn bị với kiểu tóc dễ thương, trẻ trung và tiểu thư.

Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-1Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-2

Thao tác rất đơn giản, các bạn chia phần tóc mái thành 2 bên đều nhau. Sau đó, buộc gọn một ít phần tóc mái bằng dây chun buộc tóc. Cuối cùng, dùng kẹp nơ để kẹp ngay phần vừa cố định tóc. Bạn có thể thay thế kẹp nơ bằng dây buộc tóc nơ đều đẹp và xinh.

Tết tóc đơn giản

Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-3

Các kiểu tóc tiểu thư không thể bỏ qua mẫu tết tóc đơn giản chính – cách buộc tóc đẹp để đi học/đi chơi và được chị em rất ưa chuộng. Cách tết tóc này bạn có thể tự tạo kiểu với thao tác rất đơn giản chỉ trong 3-5 phút. Sau khi cố định phần tóc đã tết, hãy điểm tô cho mái tóc thêm kẹp hoặc băng đô cùng màu với trang phục cho tổng thể hài hòa.

Tóc buộc với dây buộc tóc

Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-4Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-5

Dây buộc tóc là phụ kiện tóc đang thịnh hành, hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho tóc khi diện váy liền. Bạn có thể buộc tóc cao hoặc tóc thấp bằng dây buộc tóc. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngọt ngào, tươi tắn, đồng thời giúp tạo thêm sự cá nhân hóa và phong cách riêng cho bạn.

Kiểu tóc kẹp

Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-6

Bắt trend với phong cách Y2K, các kiểu tóc thêm thắt thêm phụ kiện kẹp tóc không còn xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Đặc biệt, kẹp tóc có thể kết hợp cùng màu hoặc nhiều màu sắc để có vẻ ngoài bắt mắt và ấn tượng hơn. Đây là các kiểu tóc có thể đi học hay đi chơi đều được.

Kiểu tóc với băng đô

Biến hóa gương mặt xinh xắn, ngọt ngào với 5 kiểu tóc dễ dàng thực hiện-7

Bên cạnh tóc kẹp, băng đô cũng là phụ kiện ứng dụng trong các cách buộc tóc đẹp để đi học. Với băng đô, chị em không chỉ trở nên thu hút và dễ thương mà còn giúp mái tóc gọn gàng hơn trông thấy.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/bien-hoa-guong-mat-xinh-xan-ngot-ngao-voi-5-kieu-toc-de-dang-thuc-hien-d197619.html

kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao