Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021

Biệt danh của các nhân vật trong phim khiến các nhân vật được khắc họa rõ nét tính cách hơn và gây ấn tượng hơn với khán giả.

Năm 2021 vừa qua, màn ảnh nhỏ Việt xuất hiện loạt phim ''ăn khách'' như Hướng Dương Ngược Nắng, Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày, Mùa Hoa Tìm Lại, Phố Trong Làng, Thương Ngày Nắng Về…

Khi xem các tác phẩm này, ngoài nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên được yêu thích, khán giả đặc biệt ấn tượng với biệt danh được biên kịch hoặc được chính người xem đặt cho các nhân vật.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-1
Đầu tiên phải kể đến cái tên Minh ''HH'' của nhân vật chính Minh do Lương Thu Trang đóng trong "Hướng Dương Ngược Nắng". Minh ''HH'' có nghĩa là Minh ''Hung Hãn'', bắt nguồn từ tính cách mạnh mẽ, không ngại ''động chân động tay'' khi gặp chuyện ''chướng tai gai mắt'' của Minh.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-2
Cũng trong "Hướng Dương Ngược Nắng", nhân vật Trí (Đình Tú) có tận 2 tên gọi là Trí ''Mâng'' và ''Ngú Tri''. 2 cái tên này được mẹ Diễm Loan (Vân Dung) và chị Minh ''HH'' (Lương Thu Trang) đặt cho Trí. Nguồn gốc của cái tên Trí ''Mâng'' là do Trí là em út nên thường nũng nịu nói với mẹ và chị từ ''Vâng'' thành ''Mâng''. Còn Ngú Tri khi đọc lái lại sẽ thành Trí ''Ngu'' bởi Minh thấy em trai mình không được thông minh cho lắm!.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-3
Cặp đôi chính Long và Nam của bom tấn "Hương Vị Tình Thân" lại có những biệt danh rất rất ấn tượng do khán giả đặt cho. Nếu Long thường được gọi là ''Shark'' Long vì nhân vật này là một giám đốc trẻ bên ngoài đẹp trai, nhiều tiền, bên trong ấm áp thì Nam có rất nhiều biệt danh như Nam ''nọng'', Nam ''giò'', Nam ''lợn''… Nam có nhiều tên nhưng tất cả những cái tên này đều từ một lý do duy nhất là vì cô sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-4
Nhân vật Chiến (Anh Tuấn) trong "Hương Vị Tình Thân" được gọi là Chiến ''chó''. Là một tên giang hồ có máu mặt nên biên kịch đặt cho Chiến biệt danh này cũng không có gì lạ.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-5
Trong "Mùa Hoa Tìm Lại", nhân vật Đồng (Duy Hưng) là người đàn ông có vẻ ngoài xù xì cùng tính cách cục súc. Dẫu vậy, sự mạnh mẽ cùng trái tim ấm áp của nhân vật này vẫn được khán giả yêu mến và thân thương gọi anh bằng cái tên Đồng ''cục súc''.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-6
Nhân vật Long của Trung Ruồi trong "11 Tháng 5 Ngày" có cái tên chắc chắn khiến khổ chủ không mấy thích thú là Long ''đần''. Lý do là bởi cũng như Trí của "Hướng Dương Ngược Nắng", Long trong "11 Tháng 5 Ngày" thường có những hành động, lời nói có phần ngớ ngẩn.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-7
Ở "Phố Trong Làng", nhân vật Hải gây chú ý khi được người xem đặt cho cái tên là Hải quạt. Lý do là bởi Hải là cô gái bán quạt.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-8
Còn Mến của "Phố Trong Làng" thì sở hữu những biệt danh như Mến Chí Phèo, Mến nát… Lý do thì không có gì là phức tạp, chỉ vì Mến là gã đàn ông nghiện rượu, thường xuyên đánh mắng vợ con khi say.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-9
Trong bộ phim lên sóng gần nhất là "Thương Ngày Nắng Về", các nhân vật hầu như đều có biệt danh riêng của mình. Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) được gọi là bà Nga "béo" do ngoại hình có phần thừa cân của bà.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-10
2 chị em Vân Trang (Phan Minh Huyền) và Vân Vân (Ngọc Huyền) gọi nhau là Trang "trọc" và Vân "3 chấm".

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-11
Nhân vật Đức của Hồng Đăng được biên kịch ưu ái đặt cho 2 biệt danh là Đức ''sơ vơ'' và Đức ''xoăn''. Cái tê Đức ''xoăn'' đơn giản là do nhân vật này sở hữu mãi tóc xoăn tít, còn Đức "sơ vơ" là bởi lý do tréo ngoe là Đức rất… sợ vợ.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-12
2 con của Đức và Khánh (Lan Phương) trong "Thương Ngày Nắng Về" được gọi bằng 2 cái tên rất dễ thương là Sam và So.

Biệt danh khó đỡ của dàn nhân vật loạt phim giờ vàng VTV 2021-13
Đồng nghiệp của Vân Vân ở quán cà phê được Vân Vân gọi tên là "Một Trăm" bởi đơn giản tên thật của nhân vật này là Bách.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhung-biet-danh-kho-do-cua-dan-nhan-vat-trong-loat-phim-len-song-gio-vang-vtv-2021-shark-long-va-nam-nong-da-phai-an-tuong-nhat-av3020106.html

11 tháng 5 ngày hướng dương ngược nắng Lương Thu Trang Hồng Đăng

Tin tức mới nhất