Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết

Biệt thự 30 tỷ của gia đình Hồ Ngọc Hà đã được trang hoàng lộng lẫy để đón Tết Giáp Thìn.

Gần đến Tết Nguyên đán, căn biệt thự giá 30 tỷ nằm ở ven sông Sài Gòn của ''nữ hoàng giải trí'' đã được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với hoa tươi và nhiều phụ kiện decor mang đậm sắc Tết.

Những hình ảnh mới nhất của căn nhà khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và cảm thán vì quá đỗi xinh xắn và lung linh.

Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà có diện tích mặt tiền rộng rãi. Do đó, cô dành rất nhiều tâm huyết và công sức để trang trí khu vực này. Cụ thể, ở cổng ra vào, Hà Hồ cho treo đèn lồng đỏ phía trên mái vòm của giàn cây hoa giấy.

Những tán cây cũng được treo vải đỏ vô cùng rực rỡ. Chưa hết, nữ ca sĩ 3 con đặt 8 chậu hoa cúc vạn thọ vàng dọc lối dẫn vào nhà để thay cho lời chào đón khách khứa đến thăm.

Ngay cạnh cửa ra vào còn có một khu vực dành riêng cho việc ''sống ảo''. Theo đó, gia đình Hồ Ngọc Hà cho thiết kế một tấm phông có in dòng chữ ''Tết Giáp Thìn 2024'' nổi bật để treo phía trước nhà. Tại đây, Hà Hồ đặt một chiếc ghế gỗ nhỏ, 2 bên có thêm chậu cúc vạn thọ vàng để mọi người có thể chụp ảnh kỷ niệm đón năm mới.

Có vẻ, ''nữ hoàng giải trí'' đã đầu tư rất mạnh tay cho khoản decor nhà cửa.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-1Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-2
Hai nhóc tỳ Henry và Lisa đã có ảnh ''sống ảo'' trước căn biệt thự của nhà mình.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-3Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-4
Khu vực chụp ảnh được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

Chưa dừng lại ở đó, bên trong căn nhà, Hồ Ngọc Hà cũng không quên mua hoa Tết về cắm. Năm nay, nữ ca sĩ lựa chơi mận rừng trắng thay vì đào và mai.

Cành mận nhà Hà Hồ có dáng cao và nhiều nụ, dự là đến Tết sẽ nở hoa rực rỡ. Ngoài ra, cô còn trưng thêm những bình hoa tulip nhỏ cắm trên bàn uống nước để không gian thêm sinh động và ngập tràn hương sắc của mùa xuân.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-5
Hà Hồ không quên sắm hoa về chơi Tết.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-6Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-7
Cành mận của nữ ca sĩ đã trổ bông trắng toát.

Với những hình ảnh "nhá hàng" đầu tiên, netizen càng chờ đợi thêm những tấm hình trang trí nhà ngày Tết của Hồ Ngọc Hà ở phía trong.

Mọi năm, Hồ Ngọc Hà và gia đình đều vô cùng dụng tâm trong việc trang trí nhà ngày Tết. Từ khi có 2 con nhỏ, Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều thời gian để Tết ở nhà bên gia đình thay vì chạy sô như trước kia.

Chính vì thế, dù 1 năm bận bịu nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tranh thủ được ở bên cạnh các con trong những ngày Tết đến xuân về.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-8
Hiên nhà Hồ Ngọc Hà vào Tết năm ngoái

Thông thường những năm trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng sử dụng 1 lượng lớn hoa tươi để trang trí nhà cửa. Không khó để nhận ra, Hồ Ngọc Hà cực kỳ yêu thích cúc mâm xôi nên năm nào cũng lựa chọn loại hoa này để trang trí nhà cửa.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết-9
Mỗi năm Hồ Ngọc Hà đều chuẩn bị 1 góc chụp hình của cả gia đình

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/biet-thu-30-ty-cua-ho-ngoc-ha-trang-hoang-long-lay-don-tet-172240129145724025.htm

Tết Nguyên Đán biệt thự Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao