Biết vợ có thai, chồng vội tìm rau sạch

Thái độ hằn học cùng những câu nói lạnh lùng của Tình khiến Cẩm thấy thất vọng vô cùng. Có con là niềm hạnh phúc mà Tình lại coi nó như khổ ải. Rồi rất nhanh, Tình với lấy điện thoại.

Cẩm và Tình kết hôn đã được 2 năm nhưng vì cả hai còn muốn phấn đấu cho sự nghiệp nên quyết định rời lại việc sinh con. Cuộc sống sau khi kết hôn của cả hai là điều đáng mơ ước của nhiều cặp đôi. Vì chưa có con nên thời gian rảnh rỗi, Cẩm và Tình thường xuyên đưa nhau đi chơi, ăn uống, mua sắm, làm những điều mình thích. Đặc biệt là chuyện chăn gối của hai vợ chồng luôn thoải mái hết sức.

Lấy được Tình, Cẩm luôn nghĩ mình là người may mắn. Tình giỏi giang, tháo vát. Đẹp trai nhưng lại rất chung tình. Tình chỉ biết đến Cẩm mặc cho ở công ty có biết bao cô thầm thương trộm nhớ. Không những thế, tình còn rất tâm lý và biết cách chăm sóc, quan tâm đến Cẩm. Nhiều lúc Tình còn nói với Cẩm rằng hay cả hai không sinh con nữa để cuộc sống mãi tự do như thế này. Thời gian đầu Cẩm còn nghe theo nhưng dù gì cũng đã kết hôn được hơn hai năm, hơn nữa Cẩm cũng đã lớn tuổi và bố mẹ hai bên đều mong mỏi có cháu bế nên Cẩm đã bàn với Tình chuyện có con.

Khỏi phải nói nghe tới chuyện có con Tình phản đối như thế nào. Tình nói cả hai còn trẻ, còn bao nhiêu nơi chưa khám phá, bao nhiêu việc chưa làm, bây giờ có con thì khác nào mua dây buộc mình. Mặc cho Cẩm hết lời thuyết phục, Tình vẫn nhất quyết từ chối. Lần nào hai vợ chồng gần gũi, Tình cũng rất cẩn thận không để dính bầu.

dien-thoai-blogtamsu2

Hành động và thái độ của Tình đã mang lại cú sốc lớn cho Cẩm. (Ảnh minh họa)

Cực chẳng đã, Cẩm đành nhờ bố mẹ chồng can thiệp. Nhưng tất cả cũng đành chịu bó tay trước thái độ kiên quyết của Tình. Tình không muốn thì chẳng ai ép buộc được. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính.

Lần đó, cơ quan tình có tiệc, Tình nhậu say tới quên trời đất buộc lòng Cẩm phải tới đón Tình về. Trong cơn say, nhìn vẻ quyến rũ của Tình trong chiếc váy ngủ mỏng, Tình đã không kiềm chế được lòng mình mà quên đi mất đồ bảo hộ. Và chuyện gì đến cũng đến.

Sau đêm đó hai tuần, Cẩm thấy cơ thể mình khác lạ. Cầm trên tay chiếc que thử thai hai vạch, Cẩm như vỡ òa trong niềm vui sướng. Điều cô mong chờ nhất cuối cùng cũng tới. Cẩm sung sướng nhấc điện thoại báo tin cho bố mẹ hai bên và dặn mọi người giữ bí mật với Tình để Tình bất ngờ. Tối hôm đó, Cẩm đã chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà để ăn mừng cho tin vui này.

Tình vừa trở về, Cẩm đã chạy tới ôm chầm lấy Tình trong hạnh phúc rồi thì thầm vào tai Tình niềm vui mà ngày hôm nay cô đón nhận. Cẩm cứ ngỡ Tình sẽ hét lên sung sướng nhưng Tình đã khiến Cẩm bất ngờ:

- Sao em không cẩn thận hơn. Dính bầu rồi phải làm sao đây. Mất hết cả tự do.

Thái độ hằn học cùng những câu nói lạnh lùng của Tình khiến Cẩm thấy thất vọng vô cùng. Có con là niềm hạnh phúc mà Tình lại coi nó như khổ ải. Rồi rất nhanh, Tình với lấy điện thoại:

- Nam à, tìm gấp cho tao một em “rau sạch” trong vườn rau mày tự trồng nhé!

Cuộc điện thoại chớp nhoáng của Tình khiến Cẩm sững sờ, choáng váng. Dường như cảm nhận được suy nghĩ của Cẩm, Tình giải đáp luôn thắc mắc trong lòng cô:

- Em yên tâm. Người anh yêu vẫn chỉ có mình em thôi. Nhưng em biết đấy, em có thai thì chúng mình sẽ không thể gần gũi nhau thường xuyên để đảm bảo an toàn cho em và con. Mà nhu cầu của anh lại rất cao nên anh buộc lòng phải tìm nơi giải quyết nó thôi.

Trước khi lên phòng, Tình còn không quên ôm lấy Cẩm một cái rồi thì thầm:

- Thông cảm cho anh nhé vợ yêu!

Tình quay bước mà không hề để ý gì tới cảm xúc của Cẩm. Hành động và thái độ của Tình đã mang lại cú sốc lớn cho Cẩm. tại sao Tình lại có thể vô tư tính chuyện ngoại tình ngay trước mặt Cẩm như vậy. Tình có biết Cẩm đau như thế nào khi nghe những lời Tình nói hay không? Bây giờ Cẩm không biết phải làm sao để đối mặt với chuyện này. Chấp nhận để Tình ngoại tình ư? Không thể nào. Nhưng nếu Tình lén lút, Cẩm cũng chẳng biết được. Nỗi lo sợ về sự phản bội đang bủa vây tâm trí Cẩm. Cẩm phải làm gì để ngăn chặn chuyện này đây?

                                                                                                 Theo Blog tâm sự/ Một thế giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao